Thế giới

Kim Jong-un dùng gái đẹp để moi thông tin mật từ kẻ thù

30/08/2016, 19:39
image

Triều Tiên đang kêu gọi các trẻ em bảo vệ nhà lãnh đạo Kim Jong-un và dùng gái đẹp để moi thông tin mật.

57c1f6b4efca6_Kimspies1

Triều Tiên đang kêu gọi các trẻ em bảo vệ nhà lãnh đạo Kim Jong-un và dùng gái đẹp để lấy cắp bí mật từ kẻ thù

News Max World ngày 29/8 đưa tin, các thành viên trong Đội Thiếu niên Triều Tiên (KCU) đang được thúc giục sẵn sàng trở thành “5 triệu trái bom hạt nhân” bảo vệ nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

Lời kêu gọi trên được đưa ra tại đại hội Đoàn Thanh niên Triều Tiên được tổ chức lần đầu tiên trong hơn 2 thập kỷ qua.

Tại Triều Tiên, những trẻ em trong độ tuổi từ 7-13 buộc phải gia nhập KCU, tổ chức đại diện của các trẻ em ở nước này.

>>>Xem thêm video:

Phát biểu tại đại hội trên hôm 27/8, ông Kim Jong-un kêu gọi: “Giới trẻ nên ngăn chặn văn hóa và lối sống phương Tây xâm nhập vào xã hội của chúng ta bằng cách đứng lên chống lại mạnh mẽ chiến lược của kẻ thù”.

Daily Star cùng ngày đưa tin, ngoài viện vận động sự ủng hộ của giới trẻ, nhà lãnh đạo Kim Jong-un được cho là đang sử dụng phụ nữ hấp dẫn để quyến rũ kẻ thù giúp đỡ Bình Nhưỡng.

Theo đó, những cô gái Triều Tiên xinh đẹp đã tạo ra tài khoản giả trên mạng xã hội Facebook để khai thác bí mật từ những người đàn ông cả tin.

>>>>Xem thêm video:

Thủ đoạn trên được Cơ quan tình báo quốc gia Hàn Quốc (NIS) tiết lộ mới đây và thúc giục người dân Hàn Quốc từ chối lời những yêu cầu kết bạn đáng ngờ bởi gián điệp Triều Tiên có thể gửi thư điện tử mạo nhận đại diện của chính phủ Hàn Quốc.

Cơ quan này còn khuyến cáo người dân nên khước từ nếu một phụ nữ xinh đẹp xa lạ nào muốn kết bạn trên Facebook. Theo thống kê, tài khoản web của hơn 40 quan chức, sĩ quan quân đội đã bị xâm nhập theo cách này.

Trước đó, Triều Tiên được cho là cử các nữ điệp viên xinh đẹp ra nước ngoài để quyến rũ và thu thập tin tức từ những nhân vật quan trọng.

Tuy nhiên, sự bùng nổ của mạng xã hội, nhất là Facebook, đồng nghĩa bất kỳ ai ở bất kỳ đâu cũng có thể là mục tiêu của điệp viên Triều Tiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.