Thế giới

Kim Jong-un khoe tên lửa, Hàn Quốc trưng siêu tăng đáp trả

10/09/2016, 10:53
image

Hàn Quốc đã trưng bày các thiết bị vũ khí hiện đại để đối phó với mối đe dọa hạt nhân từ Triều Tiên.

kim-jong-un-missiles-543547

Hàn Quốc đã trưng bày các thiết bị vũ khí hiện đại nhất để đối phó với các mối đe dọa từ Triều Tiên.

Daily Star đưa tin, Hàn Quốc đã phản ứng với các mối đe doạ hạt nhân từ Triều Tiên bằng việc sẵn sàng các thiết bị vũ khí hiện đại nhất trong tình huống xảy ra chiến tranh với Bình Nhưỡng.

Trước đó cùng ngày, Triều Tiên đã thử hạt nhân thành công với sức công phá gần bằng vụ Mỹ rải bom nguyên tử xuống Hiroshima.

Ngay sau động thái này của Triều Tiên, hàng loạt các quốc gia trên thế giới đã lên án hành vi khiêu khích này và cho rằng nó vi phạm nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc.

Hồi đầu tuần này, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un cũng đã cho thử nghiệm ba tên lửa trong khi các nhà lãnh đạo thế giới gặp nhau tại hội nghị thượng đỉnh G20 ở Trung Quốc.

>>>>Xem thêm video:

Đối phó với các mối đe doạ từ Triều Tiên, Hàn Quốc đã trưng bày các loại vũ khí hiện đại nhất của mình khi những căng thẳng trên bán đảo đang leo thang.

Giới quân sự Hàn Quốc trong thời điểm này cũng đang có cuộc triển lãm DX được tổ chức 2 năm một lần với hơn 250 công ty vũ khí trình làng những thiết bị vũ khí lợi hại nhất của họ.

Hình ảnh ấn tượng từ Trường huấn luyện Seungjin ở Pocheon cho thấy một chiếc xe tăng K2 của Hàn Quốc đã di chuyển vòng quanh gần biên giới Triều Tiên.

Bên cạnh đó, các loại xe tăng chiến đấu K2, cùng với pháo tự hành K-9 và trực thăng Surion cũng được đem ra trưng bày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.