Showbiz

Kim Jung Hyun bị trầm cảm, mất ngủ nặng sau scandal: Sức khoẻ giờ ra sao?

14/04/2021, 23:02
image

Công ty quản lý PR tiết lộ, Kim Jung Hyun đang trải qua một giai đoạn khó khăn về sức khỏe tâm thần sau scandal liên quan đến Seo Ye Ji.

img

Kim Jung Hyun chính thức lên tiếng sau scandal chảnh choẹ

Koreaboo đưa tin, chiều 14/4, nam diễn viên Kim Jung Hyun đã viết thư tay, gửi lời xin lỗi tất cả những thành viên trong đoàn phim "Time". Đặc biệt, là những hành động lạnh lùng, thô lỗ của bản thân với Seohyun (SNSD) trong buổi họp báo ra mắt phim hồi năm 2018. Anh thừa nhận đây là hành động sai lầm.

"Tôi chân thành xin lỗi nữ diễn viên Seohyun, người đã bị tổn thương vì điều này, và tất cả những người đã phải chịu đựng nó vào thời điểm đó", tài tử "Hạ cánh nơi anh" viết.

Kim Jung Hyun nói rằng tự bản thân cũng không thể tha thứ cho mình vì những chuyện đã gây ra: "Đó là điều khiến tôi hối hận rất nhiều, đến nỗi tôi ước mình có thể quay ngược thời gian để làm lại".

Không đưa ra bất cứ bào chữa nào, Kim thừa nhận đã thất bại trong trách nhiệm đóng vai chính lẫn tư cách một diễn viên. Nam diễn viên cho biết việc viết thư tay cũng đồng nghĩa với việc anh nhìn lại lỗi lầm, sai trái của mình.

Kim Jung Hyun cũng hứa sẽ trở thành một diễn viên tốt hơn trong tương lai. Anh cũng xin lỗi các công ty giải trí O&Entertainment và Culture Depot vì đã bị "réo tên" một cách bất ngờ, do ồn ào anh gây ra.

img

Cận cảnh bức thư tay của Kim Jung Hyun

Cũng trong chiều 14/4, tờ Hankook Ilbo cho biết, công ty quản lý PR còn tiết lộ, Kim Jung Hyun đang trải qua một giai đoạn khó khăn về sức khỏe tâm thần, bao gồm chứng trầm cảm, do đó cần thời gian để hồi phục.

"Kim Jung Hyun đã phải tiếp nhận trị liệu tại bệnh viện vì chứng trầm cảm và mất ngủ kéo dài, đeo bám kể từ khi anh ấy bắt đầu làm diễn viên. Tuy nhiên, những sự việc diễn ra gần đây đã khiến tình trạng sức khỏe của anh ấy giảm sút nghiêm trọng và buộc phải tiếp nhận điều trị một lần nữa", đơn vị này cho biết thêm.

img

Kim Jung Hyun lạnh lùng, vô cảm khi xuất hiện cùng bạn diễn Seohyun

Scandal của Kim Jung Hyun nổ ra sau khi tờ Dispatch khẳng định Kim Jung Hyun khước từ mọi cảnh tình tứ, đụng chạm bạn diễn Seohyun trong thời gian đóng phim "Time", khiến Seohyun nhiều lần tổn thương phát khóc.

Không dừng lại ở đó, khi chụp hình tạp chí để quảng cáo cho phim, cặp đôi cũng không có một chút tương tác nào, thậm chí ngồi cách xa nhau 30cm. Nguyên nhân của điều này là do Kim Jung Hyun bị thao túng bởi bạn gái Seo Ye Ji. Seo Ye Ji ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận cô gây tác động cho Kim Jung Hyun và cho rằng anh có vấn đề riêng khó nói.

img

Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji từng có thời gian hẹn hò

Kim Jung Hyun sinh năm 1990, từng đóng "Don't Dare To Dream", "School 2017"... Nam tài tử cũng từng thắng giải Nam diễn viên mới xuất sắc đài MBC năm 2017.

Gần đây, anh bị đồn hẹn hò Seo Ji Hye - bạn diễn phim "Hạ cánh nơi anh" - sau khi hai người bị phát hiện cùng đến một địa điểm. Cặp sao sau đó phủ nhận và nói rằng họ gặp nhau để trao đổi về việc Kim Jung Hyun tìm công ty quản lý mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.