Showbiz

Kim Jung Hyun - "Hạ cánh nơi anh" leo top tìm kiếm vì liên hoàn phốt gì?

11/04/2021, 21:02
image

Tin tức liên quan đến Kim Jung Hyun cách đây vài năm bất ngờ đứng ở vị trí hot nhất trang tin Dispatch.

img

Scandal trong quá khứ của Kim Jung Hyun bỗng bị "khui" lại

Theo tờ Kompas, đài SBS vừa đăng tải một bài viết tố nam diễn viên Kim Jung Hyun có thái độ và cách hành xử đối với bạn diễn Seohyun (SNSD) trong thời gian thực hiện bộ phim "Time" từ năm 2018. Hiện, tin tức này đang đứng ở vị trí hot nhất trang tin Dispatch.

Theo nội dung đài SBS đăng tải, Kim Jung Hyun có thái độ thù địch với Seohyun, không bao giờ chào hỏi, nói chuyện mà liên tục nằm trong xe nghỉ ngơi. Anh chàng nhạy cảm với các cảnh lãng mạn, không chịu tương tác, thậm chí còn lau tay sau khi thực hiện cảnh nắm tay với Seohyun, khiến cô nàng bật khóc ngay sau đó.

Không dừng lại, nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" còn yêu cầu hạn chế bớt các cảnh tiếp xúc với bạn diễn, thậm chí đề nghị rút vai, khiến đoàn làm phim xáo trộn, biên kịch phải sửa kịch bản rất nhiều.

Chính thái độ không tốt của Kim Jung Hyun đối với Seohyun đã làm cho không khí trong đoàn phim thêm căng thẳng.

img

Kim Jung Hyun và Seohyun trong bộ phim "Time"

Mặc dù sau đó Kim Jung Hyun đã xin lỗi Seohyun nhưng thái độ xin lỗi không thành khẩn, SBS tiết lộ diễn viên họ Kim chỉ xin lỗi Seohyun vì bị công ty ép buộc.

Ngoài ra, một khoảnh khắc buổi họp báo của phim "Shigan" cho thấy, khi Seohyun đề nghị nắm tay tương tác trước ống kính phóng viên. Song, Kim Jung Hyun đã từ chối thẳng thừng với khuôn mặt lạnh tanh. Khoảnh khắc đó đến nay vẫn khiến khán giả hâm mộ vô cùng phẫn nộ.

img

Khoảnh khắc Kim Jung Hyun liên tục né tránh Seohyun gây tranh cãi

Không chỉ vướng vào bê bối thái độ, Kim Jung Hyun còn bị công ty quản lý O & Entertainment khởi kiện do tranh chấp hợp đồng. Theo tiết lộ, hợp đồng của anh hết hạn vào tháng 5 năm nay, song nam diễn viên quyết định không tái ký.

Công ty không đồng ý với sự việc trên và đã đệ đơn tranh chấp lên Hiệp hội Quản lý Giải trí Hàn Quốc. Lý do được công ty đưa ra là bởi Kim Jung Hyun đã gián đoạn hoạt động hơn 11 tháng vì sức khỏe, vì vậy việc hết hạn hợp đồng vào tháng 5 đã gây tổn thất cho công ty.

Tuy nhiên, hiện tại theo công ty quản lý, Kim Jung Hyun đã cắt đứt gần như mọi liên lạc với công ty ngoại trừ người quản lý trực tiếp của mình.

img

Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye trong phim "Hạ cánh nơi anh"

Cách đây vài ngày, Kim Jung Hyun bị tung loạt ảnh hẹn hò tại nhà riêng với nữ diễn viên Seo Ji Hye. Cặp đôi được cho là bén duyên sau khi hợp tác trong "Hạ cánh nơi anh". Theo một số nguồn tin, Kim Jung Hyun phải lòng Seo Ji Hye vì sự thông minh, nữ tính. Trong khi đó, Kim Jung Hyun chinh phục bạn diễn nhờ tính cách chu đáo, nhiệt tình.

Trong "Hạ cánh nơi anh", Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun xuất hiện như một cặp đôi phụ. Seo Ji Hye với vai hôn thê Seo Dan của Ri Jeong Hyuk (Hyun Bin đóng), Kim Jung Hyun vào vai kẻ đào tẩu người Hàn Quốc, Goo Seung Joon. Trong phim, cặp đôi cũng có rất nhiều phân cảnh tình cảm.

Kim Jung Hyun sinh năm 1990. Năm 2016, anh lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn em trai của Gong Hyo Jin trong “Don't Dare to Dream”. Sau đó, anh được chú ý khi đóng chính trong “bom tấn” cổ trang “The Rebel” (Giai thoại Hong Gil Dong). Cũng nhờ vai diễn này, Kim Jung Hyun đã nhận được giải thưởng “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải phim truyền hình MBC 2017.

Những năm sau, nam diễn viên tiếp tục gây ấn tượng trong phim "School 2017", "Nhà trọ Waikiki", "Hạ cánh nơi anh", "Mr. Queen"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.