Quốc tế

Kim Kardashian kiếm hơn 2 triệu USD từ cuộc hôn nhân trong 72 ngày

30/10/2014, 17:37

Theo hồ sơ của tòa án, Kim Kardashian đã kiếm được số tiền hơn 2 triệu USD (hơn 40 tỷ đồng) từ cuộc hôn nhân 72 ngày với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries trong năm 2011.

img

Khi đó, Kris thường xuyên chỉ trích Kim đã lừa dối anh. Trong khi anh thực lòng yêu Kim, thì người đẹp này chỉ xem mối quan hệ của họ là màn kịch. Đám cưới là chiêu để Kim thu lợi. Kris yêu cầu Kim Kardashian đưa 7 triệu USD hoặc phải chấp nhận một phiên xử công khai vụ ly hôn của họ.

Báo cáo tài chính đã thống kê rõ các khoản tiền Kim thu được. Theo đó, trong tháng 5/2011, Kim nhận 1,1 triệu USD từ các tạp chí độc quyền ảnh cưới. Sau đó, Kim nhận con số 1 triệu USD cho các tập phát sóng đám cưới của cô trên E!. Cùng năm, NBC Universal trả thêm 250 nghìn USD cho Kim liên quan đến đám cưới.

Ngoài tiền nhận được nhờ sự kiện lễ cưới, báo cáo tài chính của Kim cũng tiết lộ cô nhận 90 nghìn USD từ công việc chủ trì buổi tiệc tại Tao Las Vegas. Kim chi tiêu 27.250 USD mỗi tháng cho quần áo, phụ kiện thời trang. Chi phí tập thể dục và du lịch của người đẹp này là 6 nghìn USD. Nay chuyện của Kim và chồng cũ đã hoàn toàn kết thúc với phần thắng thuộc về người đẹp này.

M.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.