Showbiz

Kim Lý có gì khiến "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà phá vỡ "lời nguyền"?

14/11/2020, 09:30
image

Sau tất cả những cuộc tình ồn ào trong quá khứ, Kim Lý là người đàn ông khiến Hồ Ngọc Hà phá vỡ mọi "lời nguyền" trước đó của bản thân.

img
Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay tại bệnh viện

Tối 13/11, Hồ Ngọc Hà công khai video được Kim Lý cầu hôn sau 2 ngày cô "lâm bồn" ngay tại bệnh viện đã lấy đi nhiều nước mắt cảm động của khán giả.

Rất nhiều người xúc động trước hình ảnh Kim Lý quỳ gối trước Hồ Ngọc Hà và nói: "Em yêu, chúng ta đã ở bên cạnh nhau ba năm và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn. Điều đó minh chứng tình yêu của cả hai càng mạnh mẽ, bền chặt. Giờ đây, chúng ta xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình: em và anh, các con Subeo, Lisa và Leon. Anh hứa sẽ luôn bên cạnh em, là người chồng và người cha tốt". Lắng nghe những lời yêu thương chân thành này, Hồ Ngọc Hà liên tục khóc, rồi ôm hôn người đàn ông của mình.

img
Trên Thanh niên, quản lý của Hồ Ngọc Hà tiết lộ nữ ca sĩ và Kim Lý đã đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020

Trước đó, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đăng hình ảnh khoá môi Kim Lý kèm những lời chúc sinh nhật ngọt ngào. Đây có lẽ là người đàn ông đầu tiên Hà Hồ công khai chuyện tình cảm, hơn một lần công khai nói lời yêu với người đàn ông của mình. Dù trước đó lịch sử tình trường của cô cũng không hề ít.

"Em yêu anh, đó là điều em thú nhận với thế giới... Em yêu anh, em tiếp tục thú nhận với mọi người. Vì anh thật sự làm em an lòng điều mà trước giờ em ít khi có về một mối quan hệ nào đó. Em không cần phải cấm đoán, dò hỏi hay phiền lòng vì anh ý thức được đã bước vào mối quan hệ nghiêm túc đối phương cần làm gì và không nên làm gì", Hồ Ngọc Hà chưa từng nói về ai tình hơn thế, dù những người đàn ông đi qua đời cô trước đây cũng rất hào hoa, tài năng thậm chí là giàu có.

Thậm chí, Hồ Ngọc Hà còn tuyên bố cô là người ghét hôn nhân - "thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt". Nhưng cô lại khóc một cách "ngon lành" và sẵn sàng đồng ý trước câu ngỏ lời của Kim Lý.

Không phải là gương mặt quá đình đám trong showbiz, cũng không phải con trai của một gia đình tài phiệt giàu "nứt đố đổ vách" khoa trương thiên hạ, cũng không phải là đại gia đình đám với những siêu xe, biệt thự, du thuyền... Kim Lý vẫn chinh phục được người đàn bà tài sắc, cứng cỏi như Hà Hồ.

img
Ngày 4/11, Hồ Ngọc Hà sinh đôi hai bé Lisa và Leon

Sòng phẳng mà nói, một trong những điều khiến Hà Hồ bị ghét cay ghét đắng là ồn ào làm người thứ ba trong các cuộc tình cũ. Danh xưng "nữ hoàng giải trí" đồng nghĩa với danh xưng "nữ hoàng thị phi" cũng từ đó bị "gắn mác" cho Hà Hồ.

Chỉ khi đến với Kim Lý, chuyện tình cảm của Hà Hồ mới nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của dư luận. Trai chưa vợ, gái chưa chồng, cả hai có thể thoải mái nắm tay trên phố, khoá môi nồng nàn mà không sợ bị dè bỉu, khinh khi, tạo những ồn ào.

img
Theo Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng rất gần gũi, yêu thương bé Subeo - con trai riêng của cô và Cường Đô La

Tuy nhiên, khác với những người tình trước đây, họ có thể cho Hồ Ngọc Hà tình yêu và tiền bạc nhưng thứ duy nhất họ không thể cho cô chính là một danh phận đàng hoàng. Đây có lẽ là điều mà bao người phụ nữ khi yêu luôn mong muốn, Hà Hồ chắc hẳn cũng không phải là ngoại lệ.

Có lẽ cũng vì vậy mà sau tất cả những cuộc tình ồn ào trong quá khứ, Kim Lý là người đàn ông khiến Hồ Ngọc Hà phá vỡ mọi "lời nguyền" trước đó của bản thân - sẵn sàng sinh con, công khai chuyện tình cảm và tiến tới hôn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.