Showbiz

Kim "siêu vòng 3" chơi trội khi mặc bikini ôn thi bên bể bơi

25/04/2021, 10:46

Hình ảnh Kim Kardashian ngồi ôn thi lấy chứng chỉ luật bên bể bơi trong biệt thự 60 triệu USD ở California đang gây sốt trên mạng xã hội.

img

Kim Kardashian đang ôn thi để lấy chứng chỉ luật

Kim Kardashian vừa chia sẻ trên trang Instagram cá nhận hình ảnh cô mặc áo tắm ngồi học bài kèm chú thích: "Học dưới nắng mặt trời". Bức ảnh của người đẹp "siêu vòng ba" nhanh chóng đạt được hơn 4 triệu lượt thích sau ít giờ chia sẻ.

Được biết, Kim Kardashian không theo học đại học luật nhưng cô đang học nghề để trở thành luật sư và có kế hoạch tham gia kỳ thi luật sư sau khi hoàn thành chương trình học 4 năm.

Trước đó, Kim "siêu vòng 3" bắt đầu học luật từ năm 2018. Người đẹp truyền hình thực tế tự học ở nhà và tham gia chương trình tập sự tại một công ty luật. Chương trình kéo dài 4 năm và Kim dự kiến thi lấy chứng chỉ tại bang California vào năm 2022.

Bên cạnh bình luận khen ngợi về hình thể bốc lửa của bà mẹ 4 con, nhiều người cũng cho rằng việc khoe body quá đà khi như vậy là không tôn trọng ngành luật.

img

img

Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Vogue, Kim nói rằng muốn trở thành luật sư như bố mình - ông Robert Kardashian. Cô cũng khẳng định mình học hành nghiêm túc chứ không dùng danh tiếng hay tiền bạc đổi điểm.

"Tôi muốn đấu tranh cho những người có công với xã hội. Tôi cảm thấy hệ thống xã hội của chúng ta có nhiều điểm chưa tốt và tôi muốn đấu tranh để hoàn thiện chúng. Khi tôi có hiểu biết nhiều hơn, tôi sẽ làm được nhiều việc hơn", Kim tâm sự.

img

Kim Kardashian và Kanye West tuyên bố chia tay sau 7 năm gắn bó

Thời gian qua, cuộc sống của Kim gặp nhiều sóng gió khi hôn nhân 7 năm với rapper Kanye West đổ vỡ. Người đẹp 41 tuổi dồn tâm sức cho công việc, chăm sóc con cái và học hành. Vào đầu tháng này, Kim Kardashian đã chính thức bước vào hàng ngũ tỷ phú với khối tài sản 1 tỷ USD, theo thống kê của tạp chí Forbes.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.