Showbiz

Kim "siêu vòng 3" lần đầu lên tiếng về scandal clip "giường chiếu” bị lộ

19/06/2021, 08:22
image

Kim Kardashian thừa nhận đoạn video giường chiếu năm 2007 đã giúp chương trình truyền hình thực tế của gia đình thu hút sự chú ý.

img

Kim Kardashian từng có thời gian hẹn hò với rapper Jay J

Trong cuộc phỏng vấn với gia đình Kardashian mới đây, MC Andy Cohen hỏi Kim Kardashian: "Bạn có cảm thấy rằng chương trình sẽ không thể đạt được thành công lớn ban đầu nếu không có ồn ào xung quanh cuốn băng sex không?". Kim đáp với lời thừa nhận: "Nếu nhìn lại, có lẽ không thể. Mọi chuyện xảy ra đều có ý nghĩa của nó".

Kim cho rằng, mọi thứ xảy ra đều có lý do và cô học được nhiều điều từ vụ bê bối. Cô thậm chí đã nghĩ đến việc một ngày nào đó các con cô hỏi về scandal đó.

Kim cho rằng, mọi thứ xảy ra đều có lý do và cô học được nhiều điều từ vụ bê bối. Tuy vậy, cô ước có thể xóa bỏ nó ra khỏi danh sách “những điều ngu ngốc” mà cô đã làm trong cuộc sống.

Cô thậm chí đã chuẩn bị tư tưởng nếu một ngày các con hỏi cô về đoạn video. "Tôi chưa phải đối mặt với lũ trẻ. Tôi nghĩ nhiều năm đã trôi qua và nhiều điều tích cực phần nào giúp xóa nhòa đi scandal đó. Đoạn video là thứ tôi phải chấp nhận sống chung với nó suốt đời", Kim nói với Andy Cohen.

img

Kim Kardashian vừa ly hôn rapper Kanye West hồi đầu năm 2021

Trước đó, Kim Kardashian từng quay cảnh nóng của cô với rapper Ray J vào năm 2002 trong kỳ nghỉ của cặp đôi ở Mexico nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của Kim. Sau này Kim thú nhận cô đã dùng thuốc lắc nên mới làm điều ngu ngốc đó.

Đến năm 2007, hãng phim Vivid Entertainment có được cuốn băng này sau khi mua lại từ "bên thứ ba" với giá 1 triệu USD. Trước khi phim được phát hành, Kim Kardashian đã kiện Vivid Entertainment vì tội xâm phạm quyền riêng tư cũng như lợi nhuận và quyền sở hữu cuốn băng.

Tuy nhiên sau đó hai bên đã tự dàn xếp vụ việc, Kim đồng ý rút đơn kiện và nhận 5 triệu USD, cho phép công ty này phát hành cảnh nóng của mình.

Sau sự việc, tên tuổi của Kim và show thực tế về gia đình cô “nổi như diều gặp gió” khiến không ít người nghi ngờ cô tự tạo scandal để PR.

Chương trình Keeping Up With The Kardashians lập tức nhận sự quan tâm của công chúng. Sau hai năm rưỡi phát sóng, show phá vỡ kỷ lục người xem. Các tập phim khai thác những scandal đời tư ồn ào của thành viên trong gia đình như Kendall Jenner chụp ảnh bikini năm 14 tuổi hay đám cưới 72 ngày của Kim với Kris Humphries...

Chương trình dự kiến kết thúc trong năm nay sau 20 mùa và 14 năm phát sóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.