Showbiz

Kim Soo Hyun: Cát-sê kỷ lục, quảng cáo cũng "bỏ túi" triệu đô

25/09/2021, 09:18

Kim Soo Hyun là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón. Thu nhập của anh từ quảng cáo khiến nhiều người trầm trồ.

Theo Elle, Kim Soo Hyun vừa trở thành đại sứ toàn cầu của một thương hiệu thời trang đình đám quốc tế. Đáng chú ý, cùng với dự án quảng cáo lần này thì chỉ trong 9 tháng, nam diễn viên đã nhận được tới 12 hợp đồng quảng cáo. Đây được đánh giá là con số không nhỏ.

img

Chỉ trong 9 tháng, Kim Soo Hyun đã nắm trong tay 12 hợp đồng quảng cáo

Với mức độ nổi tiếng của mình, Kim Soo Hyun là gương mặt được các nhãn hàng ở mọi lĩnh vực ưa chuộng. Anh làm đại sứ, quảng cáo từ các thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, bất động sản, ngân hàng…

Theo Sohu, có thông tin giá trị của Kim Soo Hyun trong ngành quảng cáo đang đứng top đầu. Anh có thể nhận được hơn 800.000 USD cho 1 quảng cáo. Trung bình 1 năm, nam diễn viên của “Điên thì có sao” có thể nhận được hơn 25 triệu USD chỉ nhờ quảng cáo.

img

img

Kim Soo Hyun là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón

Thông tin này có lẽ không quá bất ngờ khi Kim Soo Hyun đang được coi là ngôi sao được trả cát-xê cao nhất làng giải trí xứ Hàn. Anh đứng đầu bảng xếp hạng những diễn viên Hàn Quốc có mức cát-xê “khủng” với 440.000 USD cho 1 tập phim.

Để có được thành quả này, nam diễn viên đã minh chứng khả năng của mình trong hàng loạt tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Hầu hết các tác phẩm của anh đều gây được tiếng vang như “Bay cao ước mơ”, “Mặt trăng ôm Mặt trời”, “Hậu trường giải trí”, “Điên thì có sao”…

img

Ngoài là "Ông hoàng quảng cáo", nam diễn viên còn đứng top đầu cát-sê kỷ lục của làng giải trí

Tuy nhiên, bộ phim chính thức đưa Kim Soo Hyun lên nấc thang đỉnh cao trong sự nghiệp phải kể đến “Vì sao đưa anh tới”. Đây là tác phẩm ăn khách nhất năm 2014 không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả châu Á. Tới tận bây giờ, nam diễn viên vẫn được gắn với biệt danh “Cụ giáo” từ bộ phim này.

Sở hữu ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất được đánh giá cao, Kim Soo Hyun cũng sở hữu hàng loạt giải thưởng từ Baeksang Arts Awards, Grand Bell Awards và Blue Dragon…

Điều đó đưa nam diễn viên trở thành một trong những ngôi sao Hallyu hàng đầu. Thậm chí, mỹ nam này còn xác lập kỷ lục trở thành diễn viên được yêu thích nhất cả ở 2 mảng truyền hình lẫn điện ảnh với 4 giải Daesang.

Theo AsiaTatler, sau khi xuất ngũ, khối tài sản của Kim Soo Hyun không ngừng tăng lên khi mức thù lao của anh liên tiếp phá kỷ lục qua từng dự án phim. Sắp tới, nam tài tử sinh năm 1988 cũng trở lại với bộ phim "One Day", “bắt tay” cùng tài tử Cha Seung Won.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.