Showbiz

Kim Sung Min: Từ minh tinh tới vòng lao lý và cái chết

27/06/2016, 08:01

Trước khi sự nghiệp xuống dốc, Kim Sung Min từng được yêu thích qua những vai diễn đa dạng.

miss mermaid

Bắt đầu con đường diễn xuất từ năm 1995, nhưng phải đến năm 2002, Kim Sung Min mới thực sự được khán giả biết đến qua vai diễn trong phim Miss mermaid. Vai diễn đã giúp anh dành giải Diễn viên mới xuất sắc nhất và giải Cặp đôi xuất sắc nhất với nữ diễn viên Jang Seo Hee của lễ trao giải MBC Drama Award.

Lotus

Năm 2004, vai diễn ấn tượng trong bộ phim Lotus Flower Fairy giúp nam diễn viên sinh năm 1973 chiến thắng ngoạn mục ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải MBC Drama Award.

kim-sung-min_invasion-of-alien-bikini

Kể từ đó, Kim Sung Min trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón. Anh dần quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim như Tears of Diamond, Couple or Trouble, Family"s Honor,...

334634

Năm 2009, bộ phim What for dinner? (Tối nay ăn gì?) mà Kim Sung Min thủ vai nam chính đã thành công khắp Châu Á, đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới trong làng giải trí xứ Hàn.

1. Can we get married

Tháng 12/2010, tòa cấp lệnh bắt giữ chính thức Kim Sung Min sau khi anh thừa nhận đã trực tiếp mua methamphetamine (hay còn được gọi là ma túy đá) buôn lậu từ nước ngoài. Kim Sung Min lĩnh án tù 2 năm 6 tháng. Năm 2015, anh tiếp tục vướng vào vòng lao lý vì có liên quan đến chất gây nghiện và lĩnh án 10 tháng tù treo.

musketeers10-00509

Sự nghiệp của nam tài tử một thời cũng vì thế mà xuống dốc không phanh. Ngày 24/6 vừa qua, anh được phát hiện tự tử trong phòng tắm và được đưa đi cấp cứu. Sau hai ngày điều trị và theo dõi, nam diễn viên đã trút hơi thở cuối cùng lúc 10h15 sáng 26/6 (giờ Hàn Quốc).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.