Showbiz

Kim Tae Hee bất ngờ tiết lộ cuộc sống vợ chồng với Bi Rain

07/02/2017, 18:18
image

Kim Tae Hee đã lần đầu tiên chia sẻ về cuộc sống với Bi Rain sau khi kết hôn vào chiều 19/1 vừa qua.

57552c34-df9907a4c5-1484627056873

Kim Tae Hee đã lần đầu tiên bày tỏ cảm xúc của mình về cuộc sống vợ chồng với Bi Rain

Sau đám cưới giản dị và chuyến trăng mật lãng mạn ở đảo Bali, Kim Tae Hee và Bi Rain đã trở lại với cuộc sống đời thường và đang tận hưởng những ngày tháng "vợ chồng son" hạnh phúc. Mới đây, trò chuyện với tờ báo Sports Seoul, diễn viên nổi tiếng xứ Hàn đã lần đầu tiên bày tỏ cảm xúc của mình về cuộc sống vợ chồng.

Được biết hậu hôn lễ, Kim Tae Hee về sống tại ngôi nhà của Bi Rain ở phố Chungdam-dong, nơi trước kia Rain sống cùng bố và em gái. Nữ diễn viên xinh đẹp tâm sự, như mọi cô gái khác về nhà chồng, cuộc sống của cô có đôi chút thay đổi: "Tôi thấy mình giống như các bà nội trợ khác ở Hàn Quốc, mỗi sáng dậy sớm nấu ăn cho gia đình, sau đó ai vào việc của người nấy".

Về những câu hỏi liên quan tới mối quan hệ với các thành viên gia đình chồng, Kim Tae Hee tỏ ra khá cẩn trọng. Cô chỉ cho biết bố chồng là một người rộng lượng, vui tính và cặp đôi sẽ ở cùng ông cho đến khi tìm được căn nhà phù hợp.

c2hmtc3ukaaxswy_1484820459019_glpk-1918.

Hình ảnh trong  đám cưới đơn giản và tiết kiệm của Bi Rain và Kim Tae Hee

Bên cạnh đó, bà xã của Bi Rain cũng tiết lộ về lý do tổ chức một đám cưới đơn giản và tiết kiệm.

Kim Tae Hee cho biết: “Chúng tôi đã thảo luận về việc thông báo tổ chức đám cưới từ năm ngoái. Ban đầu, tôi định tổ chức một đám cưới hoành tráng và mời nhiều người quen biết. Tuy nhiên, xét trong tình hình kinh tế, chính trị đất nước đang rối ren, tôi và anh ấy quyết định tổ chức hôn lễ đơn giản”.

Khi được hỏi về việc Bi Rain cầu hôn cô như thế nào, ngôi sao của Chuyện tình Harvard cho biết nam ca sĩ cầu hôn mình vào đúng ngày tổ chức đám cưới. “Anh ấy hát bài The Best Present (Món quà tuyệt vời nhất) và đó chính là cách anh ấy cầu hôn tôi”, Kim Tae Hee vui vẻ nói.

Cuối bài phỏng vấn, Kim Tae Hee cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã quan tâm và chúc phúc cho vợ chồng cô. Nữ diễn viên hứa sẽ thông báo cho người hâm mộ ngay sau khi họ có tin vui.

Trước đó, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn Kim Tae Hee "cưới chạy bầu", quyết định cưới vội và không đi du lịch trăng mật để dưỡng thai. Tuy nhiên, chuyến trăng mật lãng mạn ở đảo Bali của cặp đôi đã chứng minh giả thiết trên là vô căn cứ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.