Showbiz

Kim Tae Hee tiết lộ sự thật về tin đồn Bi Rain ngoại tình với nữ "golf thủ"

06/10/2022, 17:13
image

Phía vợ chồng Kim Tae Hee phủ nhận tin đồn Bi Rain ngoại tình với nữ golfer xinh đẹp Park Gyeol.

Theo iMBC Entertainment, chiều 6/10, Rain Company - công ty của Bi Rain chính thức lên tiếng về tin đồn nam tài tử ngoại tình với một nữ "golf thủ". "Tin đồn này thật nực cười. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý ngay lập tức", phía Rain khẳng định.

img

Phía vợ chồng Kim Tae Hee phủ nhận tin đồn Bi Rain ngoại tình

Phía Kim Tae Hee cũng bác bỏ thông tin trên và cho biết: "Đây thực chất chỉ là tin đồn", "Một thông tin ác ý, ngớ ngẩn đã xuất hiện từ hôm qua".

Phía Bi Rain và Kim Tae Hee đều nói tin đồn hết sức vô lý nên ban đầu, họ không có ý định phản hồi. Tuy nhiên, do thông tin lan truyền quá nhanh, cuối cùng họ buộc phải có biện pháp đối phó.

Từ đầu tuần này, tạp chí Woman Sense (Hàn Quốc) bất ngờ cập nhật thông tin về một “ngôi sao hàng đầu showbiz Hàn” đang lừa dối vợ.

Theo Woman Sense, nam chính trong câu chuyện (gọi tắt là A) được biết đến là một nghệ sĩ toàn năng, có thể ca hát, nhảy, diễn xuất và hoạt động nhiều lĩnh vực. Còn vợ của anh nổi tiếng xinh đẹp và thông minh.

A ngoại tình, lén lút dan díu với một nữ vận động viên golf chuyên nghiệp. Đáng nói hơn, A thậm chí đã sống với nhân tình ở căn hộ riêng. Cô vợ thậm chí đã lên tiếng cảnh cáo chồng và "tiểu tam" về mối quan hệ ngoài luồng này.

Thông tin úp mở trên của Woman Sense nhanh chóng gây xôn xao dư luận xứ kim chi. Một số người sau đó khẳng định nhân vật được nhắc đến là Rain và Kim Tae Hee.

Sáng 6/10, từ khóa Bi Rain ngoại tình bất ngờ nằm trong top chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo và các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Tại Việt Nam, từ khóa Bi Rain cũng nhanh chóng leo top tìm kiếm trên thanh công cụ Google với 5.000 lượt tìm kiếm.

img

Nữ golfer Park Gyeol

Bên cạnh đó, thông tin về vận động viên golf Park Gyeol cũng nhanh chóng được quan tâm. Theo đó, Park Gyeol sinh năm 1996, ngoại hình đẹp, sang trọng, sở hữu chiều cao 1,67 m nổi bật. Cô được nhận xét có ngoại hình khá giống với Kim Tae Hee.

Rain và Kim Tae Hee quen nhau trong một lần đóng quảng cáo chung năm 2011. Tới năm 2017, họ làm lễ cưới. háng 10 cùng năm, vợ chồng Bi Rain sinh con gái đầu lòng trước khi đón thêm "công chúa" thứ 2 vào tháng 9/2019. Cặp sao có cuộc sống hôn nhân được cho giàu có, viên mãn.

img

Ảnh cưới ngọt ngào của Bi Rain và Kim Tae Hee

Kim Tae Hee được mệnh danh là "nữ thần" tại Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp hoàn hảo, học thức cao, gia thế tốt và cuộc sống không có scandal.

Cô được mệnh danh là một trong các ngọc nữ của màn ảnh Hàn, bắt đầu nổi tiếng giữa những năm 2000.

Tên tuổi của cô gắn liền loạt phim: "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard", "Mật danh Iris", "Hi Bye Mama"...

Bi Rain (tên khai sinh: Jung Ji Hoon) là nam ca sĩ, diễn viên đình đám Hàn Quốc. Tên tuổi của anh gắn liền với loạt hit: "How to avoid the sun", "It's Raining", "Rainism", "Love song", "Hip song", "La song", "Gang"… và các phim: "Ngôi nhà hạnh phúc", "Sát thủ Ninja", "Tình yêu bất diệt", "Kế hoạch B", "Cô nàng đáng yêu", "Quý ông trở lại"…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.