Showbiz

Kim Tae Hee trở lại diễn xuất, phản ứng của Bi Rain gây bất ngờ

30/04/2020, 15:25

Kim Tae Hee trở lại phim truyền hình với "Hi, Bye Mama" sau 5 năm, nhưng Bi Rain không muốn xem phim của vợ.

img
Bi Rain không xem phim của Kim Tae Hee đóng vì phim quá buồn

"Hi, Bye Mama" (tựa Việt: Mẹ đến từ thiên đường) là bộ phim nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả thời gian qua về câu chuyện tình mẫu tử cảm động. Trong phim, Kim Tae Hee vào vai Cha Yu Ri - một người phụ nữ đột ngột qua đời vì một tai nạn giao thông nhưng vẫn chưa thể siêu thoát mà cứ quanh quẩn ở lại trần gian do còn lo lắng cho cô con gái bé bỏng. Sau đó, cô được trao cơ hội đầu thai sau 49 ngày.

Phim đánh dấu sự trở lại phim truyền hình của Kim Tae Hee sau 5 năm. Diễn xuất của nữ diễn viên trong bộ phim này cũng được đánh giá cao khi khiến người xem rơi nước mắt. Diễn xuất của cô cũng có sự tiến bộ, đặc biệt trong những phân đoạn nội tâm.

img
Kim Tae Hee trong phim "Hi, Bye Mama!"

Trong một bài phỏng vấn trên Naver, Kim Tae Hee cho biết, cô đã dồn hết tâm trạng của mình vào tình mẫu tử, tình yêu mình dành cho gia đình, chồng con và những người xung quanh để cảm nhận và diễn xuất. Cô muốn thể hiện một nhân vật có tính cách đơn giản và luôn suy nghĩ tích cực. Bản thân cô cùng đạo diễn và biên kịch, các bạn diễn phải trao đổi rất nhiều để làm nên những câu chuyện, câu thoại ấn tượng, nhiều cảm xúc.

Đặc biệt, trước câu hỏi về phản ứng của Bi Rain với diễn xuất của vợ trong phim này, Kim Tae Hee tiết lộ, chồng mình không hề xem phim. "Anh ấy nói rằng mình không thể xem phim, vì bộ phim quá buồn", nữ diễn viên chia sẻ.

img
img

Dù không xem phim vợ đóng nhưng Bi Rain vẫn luôn ủng hộ và bên cạnh bà xã của mình. Trong bài phỏng vấn trên Osen mới đây, Kim Tae Hee lại ngầm cho hay, Bi Rain luôn ở bên cạnh để cô không cô đơn. Dù đã là mẹ của 2 con gái nhưng nữ diễn viên tự nhận mình là một người mẹ vụng về. Cô hy vọng trong tương lai, mình có thể trở thành một người bạn suốt đời với con.

"Gia đình là sức mạnh của sự tồn tại và khiến tôi không cảm thấy cô đơn. Tôi nghĩ có nhiều điều khó khăn và vất vả khi cùng nhau xây dựng một cuộc hôn nhân, nhưng cũng chính những điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và trưởng thành hơn. Hôn nhân dường như đã khiến cho những dư vị ngọt ngào đắng cay của cuộc đời tôi ngày càng đậm đà hơn", Kim Tae Hee bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.