Showbiz

Kim Tỏa “biến mất” trong Hoàn Châu Cách Cách phiên bản mới?

11/03/2021, 10:41

Hoàn Châu Cách Cách được thông báo làm lại nhưng nhân vật Kim Tỏa là ẩn số.

img

Nhân vật Kim Tỏa không có mặt trong thông báo tuyển diễn viên của "Hoàn Châu Cách Cách" phiên bản mới

Thông tin bộ phim Hoàn Châu Cách Cách chuẩn bị được đài Tecent làm lại gây chú ý. Bởi, Hoàn Châu Cách Cách có thể coi là bộ phim kinh điển, gắn với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Các nhân vật trong phim như Tiểu Yến Tử, Tử Vy, Ngũ A Ca… cũng được khán giả nhớ mặt đặt tên cho các diễn viên phiên bản đầu tiên như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng…

Trong thông báo tuyển diễn viên, đoàn phim yêu cầu tìm kiếm những diễn viên trên 18 tuổi, có ngoại hình ưa nhìn và có nền tảng nhất định về diễn xuất. Ngoài ra, còn có yêu cầu đặc biệt là các diễn viên phải có độ chú ý cao và có khả năng gây “bùng nổ” cho bộ phim.

Tuy nhiên, theo Sina, điều gây quan tâm không kém là trong thông báo tuyển diễn viên ngoài tìm tuyến nhân vật chính, còn tìm các vai như Tiêu Kiếm, Tình Nhi... nhưng không tuyển diễn viên đóng vai Kim Tỏa. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi, không rõ nhân vật Kim Tỏa sẽ không xuất hiện trong bộ phim này, hay vì nhân vật này đã lựa chọn được diễn viên rồi.

img

Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy và Kim Tỏa là bộ ba cô gái thân thiết trong tác phẩm

Cùng với dàn diễn viên chính gồm 4 nhân vật Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy, Ngũ A Ca và Nhĩ Khang, Kim Tỏa cũng là một nhân vật quan trọng trong bộ phim này dù chỉ đóng vai nàng hầu. Kim Tỏa một đời theo Tử Vy, chấp nhận thân phận nô tỳ dù Tử Vy luôn coi cô nhưng người chị em thân thiết. Cô cũng là người dành tình cảm cho Nhĩ Khang nhưng chấp nhận rút lui vì Tử Vy.

Nhân vật Kim Tỏa cũng gắn liền với sự nghiệp của Phạm Băng Băng. Dù không phải vai chính trong phim nhưng đây là vai diễn đưa cái tên Phạm Băng Băng trở nên nổi tiếng. Từ “bàn đạp” đó, nữ diễn viên dần vươn lên, trở thành sao hạng A trong làng giải trí Hoa Ngữ.

img

Kim Tỏa là vai diễn gắn liền với tên tuổi của Phạm Băng Băng

Hay trong phiên bản năm 2011, nhân vật Kim Tỏa do nữ diễn viên Tôn Diệu Kỳ đóng cũng nhận được sự chú ý. Sau bộ phim, cô liên tiếp nhận vai thứ chính rồi vai chính trong hàng loạt dự án như Thái Bình công chúa bí sử, Tùy Đường anh hùng, Võ Tòng... Tuy nhiên, sự nghiệp của người đẹp tụt dốc với scandal "đá đểu" bạn thân Triệu Lệ Dĩnh.

img

Tôn Diệu Kỳ cũng nổi tiếng với vai Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách phiên bản 2011

Hiện tại, chưa rõ số phận nhân vật Kim Tỏa có xuất hiện hay không trong phiên bản mới, chỉ biết dư luận lại phẫn nộ trước tin đồn hai diễn viên Dương Siêu Việt và Cúc Tịnh Y đã được nhắm cho hai vai chính.

Cả hai nữ diễn viên này nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp nhưng diễn xuất lại bị gắn mác “bình hoa di động”. Tuy nhiên hiện tại, thông tin này chưa được nhà sản xuất chính thức công bố.

img

Dương Siêu Việt và Cúc Tịnh Y được cho là sẽ đảm nhận vai chính trong phiên bản mới

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.