Showbiz

Kim Tử Long: Không ai muốn cuộc đời mình có nhiều vợ, nhiều chồng

30/07/2021, 17:04

NSƯT Kim Tử Long cho rằng, bất cứ ai cũng muốn mình có một cuộc sống tốt.

Thời gian qua, NSƯT Kim Tử Long tham gia gameshow “Người một nhà”. Trong đó, anh cho biết trong gia đình, mình không xem các con là con, mà coi các con như bạn để dễ tâm sự, chia sẻ. Anh cũng không dùng roi vọt để dạy con mà chỉ khuyên nhủ, tâm sự nhẹ nhàng.

Mới đây, nam nghệ sĩ đăng tải đoạn clip thổ lộ về những điều anh gặp phải trước chia sẻ này. Theo Kim Tử Long, một số dân mạng đã bình luận nhiều từ ngữ thiếu văn hóa, mỉa mai chuyện đời tư, gia đình của anh.

img

NSƯT Kim Tử Long cho rằng, nghệ sĩ không ai muốn mình khổ sở hay tai tiếng

Nam nghệ sĩ cho rằng, nếu anh có gì đó không tốt thì đó là số phận. “Tôi mong mọi người khi bình luận, không riêng về tôi mà cả các nghệ sĩ khác, hãy dùng cái tâm và tình thương để chia sẻ. Đừng quy trách nhiệm cho ai cả.

Ai cũng có cuộc sống họ phải trải qua. Không ai muốn cuộc đời mình có nhiều vợ hay nhiều chồng. Nghệ sĩ cũng muốn mình có cuộc sống tốt, nhưng có thể do số phận”, anh chia sẻ.

Kim Tử Long khẳng định, nghệ sĩ cũng là người và không ai muốn mình khổ sở hay tai tiếng. Anh mong mọi người hãy rộng lượng hơn, đừng vội phán xét về anh.

Nếu ai chưa gặp, hãy gặp để xem anh là con người như thế nào, có gì xấu xa hay không rồi hãy phán xét. Bản thân nam nghệ sĩ không trách ai đã nói xấu mình, vì họ chưa gặp anh bên ngoài.

img

Trước khi lập gia đình với nghệ sĩ Trinh Trinh, NSƯT Kim Tử Long từng trải qua 2 cuộc hôn nhân tan vỡ

Cũng trong dịp này, NSƯT Kim Tử Long thẳng thắn nói về vấn đề từ thiện. Thời gian qua, anh có tham gia thiện nguyện, phát cơm cho người nghèo hỗ trợ trong thời điểm dịch Covid-19. Việc anh quay video lại và đăng tải trên mạng xã hội vấp phải những ý kiến trái chiều.

Bên cạnh những người ủng hộ, không ít người cho rằng Kim Tử Long đang “làm màu”, đánh bóng tên tuổi. Đối với anh, đây là những bình luận gây tổn thương. Trước đây, nam nghệ sĩ không ít lần làm thiện nguyện nhưng anh không bao giờ nói. Đối với anh, làm thiện nguyện không phải để đánh bóng tên tuổi hay khoe khoang.

“Tôi quay video không phải để đánh bóng tên tuổi mà muốn có sự lan tỏa, chia sẻ. Tôi muốn từ đó có nhiều nhà hảo tâm sẽ cùng làm như vậy để giúp đỡ những nơi cách ly đang gặp khó khăn. Tôi cũng không kêu gọi mọi người chuyển khoản cho tôi. Những bình luận không có văn hóa khiến tôi rất buồn”, Kim Tử Long bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.