Showbiz

Kim Tử Long thắc mắc: Không hiểu sao tôi đi nhiều vẫn không dính Covid-19?

17/01/2022, 13:13
image

Suốt mùa dịch bệnh, NSƯT Kim Tử Long tham gia phát cơm từ thiện, đi nhiều nơi nhưng anh thấy lạ khi mình chưa nhiễm Covid-19.

Xuất hiện trong chương trình âm nhạc vì cộng đồng "Hát cho ngày mai", NSƯT Kim Tử Long tiết lộ về cuộc sống của mình trong mùa dịch. Anh cho biết thời gian dịch ở nhà đã học thêm được nghề phát cơm.

Khi được MC Quyền Linh hỏi thăm về công việc thời dịch, Kim Tử Long chia sẻ về quá trình làm thiện nguyện khiến anh có thêm "nghề" mới.

img

Nghệ sĩ Kim Tử Long

“Cứ 1-2 tuần, tôi tập trung tất cả mọi người trong gia đình lại để nấu cơm. Tôi cứ làm từng phần cơm hộp như thế rồi bỏ lên xe mang đi tặng cho mọi người. Trước khi đi phát, tôi phải gọi tới phường đó để thông báo trước cho họ. Họ sẽ cử đại diện ra nhận quà. Từ đó, tôi có thêm nghề phát cơm”, nam nghệ sĩ tâm sự.

Đối với anh, đó là những việc làm tuy nhỏ nhưng ý nghĩa. Chính những việc làm đó đã mang lại cho Kim Tử Long niềm vui, niềm hạnh phúc vì được trao đi yêu thương đến với mọi người.

Tuy nhiên, điều anh băn khoăn là vấn đề nhiễm bệnh. “Nhiều người đi làm tình nguyện nhưng họ cũng sợ bị dính Covid-19. Không hiểu sao tôi đi hoài nhưng không bị?”, NSƯT Kim Tử Long thắc mắc.

Câu hỏi này khiến các nghệ sĩ như ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt và MC Quyền Linh tròn mắt ngạc nhiên.

img

img

NSƯT Kim Tử Long nấu nướng và đích thân mang các phần quà tới bà con

Trước đó, giữa bối cảnh dịch bệnh phức tạp tại TP.HCM, Kim Tử Long chăm chỉ lan tỏa, chia sẻ những hành động đẹp của mình trên mạng xã hội.

Suốt những ngày giãn cách, anh tận dụng thời gian cho gia đình cũng như rủ người thân cùng nhau có những hoạt động ý nghĩa, giúp người có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.

Anh đích thân mang mang đồ ăn đến các hộ dân những khu vực bị cách ly, phong toả. Trong quá trình thiện nguyện, nam nghệ sĩ thường ghi lại các hình ảnh để chia sẻ, lan tỏa tới mọi người.

Bên cạnh những ý kiến tích cực, ngợi khen hành động nhân văn của gia đình anh, vẫn có một số ý trái chiều cho rằng Kim Tử Long làm màu, khoe khoang,...

Sự việc từng khiến anh cảm thấy buồn lòng, trực tiếp lên tiếng phản hồi các thông tin. Nam nghệ sĩ khẳng định, xưa nay làm thiện nguyện chưa bao giờ muốn kể công với ai. Có được bao nhiêu, anh sẽ đem giúp người khác tuỳ theo hoàn cảnh, điều kiện của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.