Showbiz

Kim Tử Long từng nói dối vợ, "léng phéng" với người phụ nữ khác

06/08/2020, 14:56

Khi được một người phụ nữ tỏ tình, chăm sóc, Kim Tử Long đã có lúc rung động và nói dối vợ.

img
Nghệ sĩ Kim Tử Long

Sau khi trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ, nghệ sĩ Kim Tử Long đang có cuộc sống hôn nhân bên người vợ Trinh Trinh kém anh 11 tuổi. Trong chương trình "Chị em chúng mình" mới đây, cặp vợ chồng đã tâm sự về cuộc sống khi bị người đời phán xét là "một cặp đũa lệch".

Tham gia một trò chơi, nghệ sĩ Trinh Trinh đã gửi một lời nhắn ngọt ngào đến người chồng của mình: “Nếu Trinh không lấy anh Long, thì bây giờ sẽ là người hối hận".

Trước sự lãng mạn này, Hương Giang bày tỏ thắc mắc về cách Trinh Trinh đã vượt qua những rào cản về tuổi tác chênh lệch, rào cản gia đình và việc nghệ sĩ Kim Tử Long từng có hai đời vợ. Trinh Trinh tâm sự: "Trong lòng Trinh đã quyết đến với anh Long. Mình là phụ nữ, khi nào cũng mong muốn có một tấm chồng để che chở cho mình và yêu thương mình".

Thực tế trong quá trình tìm hiểu hẹn hò, NSƯT Kim Tử Long đã có những lời yêu thương khiến Trinh Trinh "ngã gục". Anh nói, bản thân không phải là đại gia nhưng hứa với gia đình là không bao giờ để Trinh Trinh phải khổ. Tuy nhiên khi cả hai đã kết hôn, Kim Tử Long thậm chí đã có lúc nói dối vợ. Đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ tiết lộ câu chuyện này.

img
Nghệ sĩ Kim Tử Long và vợ là Trinh Trinh

"Có khán giả yêu mến tôi, từ tình thương dẫn tới tình yêu. Họ biết tôi đã có gia đình nhưng vẫn đến với tôi. Họ đến làm tôi rung động, suy nghĩ mình có nên tiến tới hay không. Tôi nghĩ một người đàn ông, nếu có người phụ nữ đến với mình bằng những lời ngon ngọt, yêu thương thì chắc chắn sẽ có rung động. Đã có lúc tôi rung động và nói dối Trinh. Nhưng câu chuyện đó chỉ xảy ra trong 3 tháng", Kim Tử Long nhớ lại.

Sau đó, Trinh Trinh đã phát hiện ra sự việc nhưng đã bỏ qua. Cũng kể từ đó, nam nghệ sĩ dừng nhắn tin với người phụ nữ kia.

Nhân cơ hội trên sóng truyền hình, NSƯT Kim Tử Long cũng động viên tất cả những cặp tình nhân đang rơi vào tình huống giống như 2 vợ chồng, cổ vũ họ hãy mạnh mẽ vượt qua những lời bàn tán xung quanh, chiến đấu hết mình cho tình yêu đích thực của bản thân.

Cặp đôi cho rằng, người đàn ông có lớn hơn phụ nữ 10, 15 tuổi thì cũng đừng lấy đó làm mặc cảm. Tuổi tác không quan trọng, quan trọng ở cách sống. Cách sống sẽ làm nên sự tươi trẻ cho người đàn ông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.