Xem - ăn - chơi

Kim Tử Long và vợ trẻ bất đồng quan điểm trên ghế nóng

29/04/2018, 13:44
image

Vợ chồng nghệ sĩ Kim Tử Long và Trinh Trinh có những lý lẽ trái ngược nhau trên ghế nóng.

Duy-3128

Vợ chồng nghệ sĩ Kim Tử Long và Trinh Trinh có những lý lẽ trái ngược nhau trên ghế nóng.

Đối với khán giả ái mộ dòng nhạc cải lương, bất cứ ai cũng biết đến nghệ sĩ Kim Tử Long – một trong những “cây cổ thụ” trong làng cổ nhạc Việt Nam. Thành công rực rỡ trên con đường sự nghiệp của mình nhưng dường như Kim Tử Long không may mắn trên tình trường.

Sau 2 lần đổ vỡ trong tình yêu, hiện tại, tài tử cải lương này đang hạnh phúc bên người vợ trẻ thứ 3 của mình là Trinh Trinh. Cô cũng là một nghệ sĩ cải lương. Trong chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, Kim Tử Long đã sánh đôi cùng vợ Trinh Trinh trong vai trò đội khách. Cặp đôi uyên ương Kim Tử Long – Trinh Trinh cùng hoạt động chung lĩnh vực nghệ thuật nên có kinh nghiệm sân khấu dày dặn và sự ăn ý với nhau. 

Tuy nhiên, trái ngược với cặp đôi vàng của nền nghệ thuật Cải lương Thanh Điền – Thanh Kim Huệ khi cả hai luôn thống nhất quan điểm, Kim Tử Long và Trinh Trinh dường như không cùng quan điểm khi ngồi chung ghế nóng.

Trong một đoạn clip được hé lộ, phần trình diễn của thí sinh thứ hai trong giai điệu da diết của ca khúc “Bao giờ biết tương tư” được viết bởi nhạc sĩ Phạm Duy, với phong cách và thần thái biểu diễn, chàng thí sinh nhanh chóng gây lục đục nội bộ.

Bình luận viên Puka liên tục đưa ra những bình luận “chuẩn không cần chỉnh” về thần thái và khẳng định đây chính là một ca sĩ thực thụ trong nghề. Tìm được ngay đồng minh của mình, Trinh Trinh bắt theo nhịp và khẳng định hơn 80% chính xác đây là ca sĩ.

Tưởng chừng nhận được thêm sự đồng thuận từ chồng sau lời khẳng định chắc nịch đó, Trinh Trinh bất ngờ khi Kim Tử Long liền đưa ra quan điểm trái ngược hoàn toàn “Không! Bạn này không phải là ca sĩ vì nhép miệng trật quá”. Mặc người bạn đời của mình, Trinh Trinh vẫn kiên quyết kịch liệt tin vào chính mình và chọn đây chính là ca sĩ thật. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.