Showbiz

Kim Tuyến diện trang phục "lạ" lên thảm đỏ

22/01/2017, 13:18
image

Kim Tuyến gây chú ý khi diện trang phục mang hơi hướng Nhật Bản lên thảm đỏ.

IMG_0468

Kim Tuyến gây chú ý khi diện trang phục mang hơi hướng Nhật Bản lên thảm đỏ.

Tối qua (21/1), đoàn làm phim Lục Vân Tiên – Tuyệt đỉnh kungfu có buổi ra mắt phim cùng báo giới. Sản phẩm đánh dấu bước đường mới của Hoàng Phúc trong vai trò đạo diễn, sau mấy chục năm lăn lộn với nghiệp diễn. Nữ diễn viên Kim Tuyến trở thành nhân vật đặc biệt, được mọi người chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ trang phục ấn tượng và lộng lẫy mang hơi hướng Nhật Bản

Nữ diễn viên đã phải đặt trước bộ trang phục này khoảng 1 tháng. Cô đích thân cùng êkip vẻ mẫu, hình ảnh đến màu sắc. Với Kim Tuyến, cô muốn hướng tới hình ảnh sắc sảo và gợi cảm phảng phất nét uy quyền.

Lục Vân Tiên - Tuyệt đỉnh kungfu thuộc thể loại hành động hài, đặc biệt chú trọng đến khâu võ thuật nhằm thỏa mãn khán giả khi xem. Trong đó, Kim Tuyến sẽ đảm nhận vai Mộng Hằng, một cô gái quê bị dụ sang nước ngoài nhưng được Lục Vân Tiên cứu giúp.

Trước đó, người đẹp cũng chia sẻ về vai diễn đầy thú vị của mình, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả: “Ban đầu mọi người nghĩ Kim Tuyến sẽ hợp vai Kiều Nguyệt Nga, một cô gái có nhiều tâm sự, u uất từ sâu bên trong. Nhưng đạo diễn lại muốn Tuyến phải hóa thân vào nhân vật khác, một nhân vật sáng tạo hoàn toàn khác so với truyện gốc nhằm tạo sự bất ngờ cho người xem”.

Cận cảnh bộ trang phục "lạ" và độc đáo của Kim Tuyến:

IMG_0349

 

IMG_0520

 

IMG_0507

 

IMG_0455

 

IMG_0438

 

IMG_0395

 

IMG_0431

 

IMG_0485

 

IMG_0368

 

 Ảnh: Windy

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.