Showbiz

Kim Woo Bin viết thư tay cho fan sau đợt điều trị ung thư

30/12/2017, 12:11
image

Kim Woo Bin gửi tới người hâm mộ bức thư tay sau một thời gian anh phải điều trị ung thư vòm họng.

kim-woo-bin

Kim Woo Bin gửi tới người hâm mộ bức thư tay sau một thời gian anh phải điều trị ung thư vòm họng

Allkpop đưa tin, mới đây, nam diễn viên Kim Woo Bin vừa gửi tới người hâm mộ bức thư viết tay của mình. Sau một thời gian dài dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung điều trị căn bệnh ung thư vòm họng, nam diễn viên của "Những người thừa kế" mới gửi thư cho khán giả để thông báo tình hình của mình.

Nội dung bức thư như sau:

Tôi đã do dự thật lâu về việc nên bắt đầu bức thư này như thế nào. Tôi muốn viết thư cho các bạn từ lâu rồi, nhưng tôi phải tập trung vào quá trình chữa bệnh, và cứ thế 7 tháng trời đã vội vã trôi qua. Thành thật mà nói, tôi nghĩ mình sẽ mất nhiều thời gian để viết bức thư này. Mặc dù tôi sợ phải xuất hiện trên các bảng xếp hạng từ khóa tìm kiếm nhưng tôi vẫn muốn tâm sự với mọi người một chút trước khi một năm kết thúc.

kim-woo-bin_1514570668_kgm

 

Nhờ sự động viên và cầu nguyện của các bạn, tôi đã trải qua 3 lần điều trị với 35 lần xạ trị một cách an toàn. Suốt thời gian đó, những lời chúc của các bạn trên mạng xã hội, các phương tiện truyền thông đã khiến tôi có được sức mạnh lớn. Tôi muốn được nói lời cảm ơn một cách chân thành. Hiện tôi đã hoàn tất các phương pháp điều trị cần thiết và đang trong giai đoạn theo dõi thường xuyên khi đang dần hồi phục.

Tôi nghĩ rằng mình vẫn cần một chút thời gian nữa trước khi có thể xuất hiện trước mặt các bạn. Trước đây khi đăng bài viết trên trang cá nhân, tôi luôn khuyên các bạn phải biết chăm sóc sức khỏe thật tốt, vậy mà giờ đây tôi lại là người bị bệnh, thật là xấu hổ. Tôi sẽ cố gắng chăm sóc sức khỏe tốt hơn nữa để có thể mang lại những tin tức tốt lành đến cho các bạn trong tương lai".

Ngày 24/5/2017, thông tin diễn viên Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng khiến truyền thông Hàn Quốc và người hâm mộ của nam diễn viênbàng hoàng. Kim Woo Bin đã nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường trong cơ thể mình và khi đến bệnh viện, anh được chẩn đoán là mắc bệnh ung thư vòm họng.

Kim Woo Bin đã gác lại các hoạt động của mình để nhanh chóng chữa trị. Được biết, bệnh tình của nam diễn viên mới vào giai đoạn đầu nên cơ hội hồi phục khá cao. Sau những đợt trị liệu, Kim Woo Bin đã bị sút cân khá nhiều. 

Kim Woo Bin là một cái tên không mấy xa lạ trong làng giải trí Hàn. Anh được khán giả yêu thích khi tham gia nhiều bộ phim như "A Gentleman’s Dignity" (2012), "School 2013" (2012), "The Heirs" (2013),... và một số phim điện ảnh gồm "Experts" (2014), "Twenty" (2015), "The technicians" (2015)...

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.