Showbiz

Kín tiếng về tài sản, Mạc Văn Khoa giờ đã thực sự giàu có?

03/05/2021, 14:24

Mạc Văn Khoa trở thành chủ sở hữu của nhiều cơ sở kinh doanh bún đậu mắm tôm, đắt show gameshow.

img

Từ chàng trai nông dân, Mạc Văn Khoa đang "phất lên" dù ngoại hình "xấu lạ"

Mới đây, Mạc Văn Khoa lại khiến người hâm mộ trầm trồ khi tiếp tục khai trương thêm cơ sở kinh doanh bún đậu mắm tôm của mình. Hiện tại, anh đã trở thành ông chủ của chuỗi nhà hàng ăn nên làm ra, có mặt ở nhiều tỉnh thành.

Vốn là người khá kín tiếng về chuyện tài chính, tiền bạc nhưng dễ thấy sau 6 năm lăn lộn trong làng giải trí, từ hai bàn tay trắng, nam diễn viên bắt đầu sở hữu nhiều tài sản giá trị.

Trước đó đầu năm 2020, trên trang cá nhân, bạn gái Mạc Văn Khoa (bây giờ là vợ) đã chia sẻ các hình ảnh trong căn chung cư mới tậu tại quận Bình Thạnh, TP. HCM. Được biết, căn nhà này được mua bằng số tiền tích góp nhiều năm của Mạc Văn Khoa.

img

Mạc Văn Khoa bên bà xã Vy Pume và con đầu lòng trước căn biệt thự đang sinh sống

img

Nam diễn viên trở thành ông chủ của chuỗi cửa hàng

Vào giữa năm 2020, nam diễn viên tiếp tục tặng bạn gái món quà là một chiếc oto có giá trị hơn 1 tỉ đồng. Món quà này Mạc Văn Khoa tặng Vy Pume nhân kỷ niệm 5 năm yêu nhau. Hiện tại, cặp đôi kết hôn và có một gia đình nhỏ.

img

Nam diễn viên mua xe hơi tiền tỷ tặng vợ

Chia sẻ với Báo Giao thông, Mạc Văn Khoa từng cho biết nhờ những cửa hàng bún đậu này, chị gái của anh có thể bươn trải sinh sống ở TP.HCM. Anh lo được cho hai người chị của mình, có đủ khoản thu nhất định để không phải tính toán trong chuyện làm nghề, chuyên tâm cho hoạt động nghệ thuật.

Không chỉ vậy, Mạc Văn Khoa còn trở thành cái tên được “phủ sóng” sau bộ phim “Lật mặt: 48h” của đạo diễn Lý Hải. Nam diễn viên gốc Hải Dương nhận được nhiều lời khen ngợi ngày càng có tiến bộ về mặt diễn xuất. Sau 6 năm làm nghề, Mạc Văn Khoa đang dần có những bước thành công trên con đường trở thành ngôi sao.

img

Tên tuổi của Mạc Văn Khoa "phủ sóng"trên nhiều phim điện ảnh và gameshow truyền hình

Giành giải á quân Cười xuyên Việt 2015, Mạc Văn Khoa đi lên từ những vai nhỏ trong các gameshow truyền hình, phim điện ảnh. Ngoại hình “xấu lạ” của anh trở thành điểm cộng giữa showbiz đầy rẫy người đẹp.

Dù chỉ tham gia vai phụ, nhưng chàng diễn viên sinh năm 1992 tạo được dấu ấn riêng bởi cách diễn tự nhiên, chân thật. Lý Hải từng tuyên bố, Mạc Văn Khoa sẽ trở thành ngôi sao sau vai diễn Phương – chàng nhân viên hậu đậu trong phim Lật mặt. Điều này có vẻ trở thành hiện thực khi anh lần lượt “phủ sóng” các game show và phim điện ảnh.

"Khán giả nhiều khi thấy nghệ sĩ thu nhập hàng trăm triệu thì nghĩ là lớn, nhưng những người làm kinh doanh còn kiếm được nhiều hơn", anh chia sẻ với Báo Giao thông. Dù không hé lộ về tài sản của mình nhưng diễn viên gốc Hải Dương cũng cho thấy phần nào mức thu nhập của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.