Thị trường

King Coffee bất ngờ đầu tư vào nhà máy đắp lốp và tái chế lốp xe tại Mỹ

16/03/2023, 10:28

King Coffee và Tín Thành Group đã trở thành đối tác chiến lược trong lĩnh vực sản xuất và thương mại tại Mỹ.

Lễ động thổ của dự án Nhà máy đắp lốp và tái chế lốp ở Mỹ vừa được tổ chức ngày 14/3 với sự tham dự của ông Nguyễn Quốc Dũng – Đại sứ Việt Nam tại Mỹ và thống đốc bang, nghị sỹ cùng nhiều lãnh đạo của bang South Carolina như ông Henry Dargan McMaster – Thống đốc bang South Carolina, ông Anthony Allen – Giám đốc phát triển kinh doanh toàn cầu bang South Carolina, ông John Fleming – Quản lý dự án bang South Carolina, ông Mathew Connelly – Chủ tịch Hội đồng Hạt Allendale thuộc bang South Carolina...

Chia sẻ về việc đầu tư vào Nhà máy đắp lốp xe và tái chế lốp xe tại Nam Carolina, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc King Coffee chia sẻ: “Đây là bước tiến quan trọng trong sự hợp tác chiến lược của King Coffee và Tín Thành Group tại Mỹ.

Thông qua việc hợp tác kinh doanh này, King Coffee sẽ gia tăng lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ hơn tại Mỹ.”

Ông Trần Đình Quyền – Chủ tịch Tín Thành Group khẳng định vai trò của King Coffee là đối tác chiến lược của Tín Thành Group tại Mỹ. Ông Quyền tin tưởng, sự hợp tác này sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương, đóng góp vào phát triển kinh tế và cộng đồng tại Nam Carolina.

img

Cà Phê King Coffee được phục phụ trong lễ động thổ

Giám đốc khu vực Châu Mỹ của King Coffee - ông Kevin Nguyễn cho biết, tại thị trường Mỹ, King Coffee đã được phân phối từ năm 2016 trên tất cả hệ thống siêu thị của người Việt và người Mỹ như Cosco, Aldi, Amazon, Walmart…Bên cạnh đó, tháng 4/2021, King Coffee cũng đã mở quán cà phê đầu tiên đặt tại Anaheim GardenWalk (gần Disneyland) và chuẩn bị nhượng quyền franchise tại Mỹ.”

Tập đoàn Tín Thành là doanh nghiệp tiên phong trong việc sử dụng năng lượng tái tạo và giảm phát khí thải toàn cầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.