Quốc tế

“King” Ibra tiễn Chelsea khỏi Champions League

10/03/2016, 06:52

Bàn thắng của Ibrahimovic đã kết liễu hi vọng giành vé đi tiếp của Chelsea.

chelsea1-2psg
PSG vượt qua Chelsea giành quyền vào vòng tứ kết Champions League

Tiếp đón PSG trên sân nhà tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Chelsea không còn con đường nào khác là đánh bại đối thủ mới có hi vọng giành vé vào tứ kết (thua 1-2 ở trận lượt đi). Chính bởi vậy, ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ sân Stamford Bridge đã tràn lên tấn công.

Tuy nhiên, khi mà những pha hãm thành bên phía đội chủ nhà chưa đem lại hiệu quả thì đội khách đã cho thấy họ khó chịu tới cỡ nào. Phút 16, Ibrahimovic đi bóng dũng mãnh bên cánh phải và căng ngang vào cho Rabiot dứt điểm tung lưới Courtois, mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới, khó khăn thêm chồng chất nhưng Chelsea vẫn cho thấy tinh thần thi đấu đáng khen. Các học trò của HLV Hiddink miệt mài tấn công và đội chủ nhà đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 27. Ở tình huống này, Willians, Pedro và Diego Costa phối hợp ăn ý, trước khi tiền đạo người Tây Ban Nha gỡ hòa cho Chelsea bằng pha xử lý cực kì đẳng cấp. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, Chelsea vẫn chủ động tấn công và liên tiếp tạo được những cơ hội ngon ăn. Tuy vậy, trong một ngày thủ thành Kevin Trapp thi đấu xuất thần, lần lượt các cơ hội mà The Blues tạo ra đều bị từ chối.

Nếu người hùng ở hàng thủ PSG là Kevin Trapp thì người hùng trên hàng công của đại diện nước Pháp là “King” Ibra. Sau khi kiến tạo để Rabiot lập công trong hiệp 1, phút 67, Ibra trực tiếp lập công giúp PSG dẫn trước 2-1.

Những phút còn lại, Chelsea dù rất nỗ lực nhưng không thể xoay chuyển tình thế và đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1-2. Đồng thời, The Blues cũng dừng bước ở vòng 1/8 Champions League cùng tổng tỉ số 2-4.

Tỉ số: Chelsea 1-2 PSG (Chung cuộc: Chelsea 2-4 PSG)

Bàn thắng: Costa 27" - Rabiot 16", Ibrahimovic 67"

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Ivanovic, Kenedy, Mikel, Fabregas, Pedro, Willian, Hazard, Diego Costa.

PSG: Trapp, Marquinhos, Thiago Silva, David Luiz, Maxwell, Thiago Motta, Rabiot, Matuidi, Di Maria, Moura, Ibrahimovic.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.