Bóng đá

Kình địch có lợi thế trước ngày đụng Việt Nam ở vòng loại World Cup

20/02/2021, 08:42
image

Tuyển Malaysia sẽ được nghỉ ngơi nhiều trước trận tái đấu đội tuyển Việt Nam vào ngày 11/6 ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

img

Việt Nam và Malaysia sẽ có trận tái đấu vào ngày 11/6

Theo lịch LĐBĐ châu Á (AFC) ban hành hôm 17/2, tuyển Việt Nam sẽ đá trận đấu tiếp theo tại bảng G vòng loại World Cup 2022 gặp Indonesia vào ngày 7/6, gặp Malaysia ngày 11/6 và gặp UAE ngày 15/6.

Dẫu vậy, AFC vẫn chưa công bố địa điểm thi đấu tập trung các trận đấu còn lại.

Việc AFC bất ngờ đổi lịch giúp thầy trò HLV Park Hang-seo phần nào được hưởng lợi, khi chúng ta sẽ gặp các đối thủ từ dễ đến khó.

Ngoài ra, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng có thêm thời gian chuẩn bị cũng như nghiên cứu các đối thủ do không phải thi đấu vào ngày 3/6.

Tuy nhiên, Malaysia cũng là đội bóng được hưởng lợi không nhỏ với quyết định trên. Họ sẽ được nghỉ lượt trận diễn ra vào ngày 7 và 8/6, trong khi thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải ra sân gặp Indonesia.

Tới ngày 11/6, Malaysia mới chạm trán Việt Nam trong trận đấu mang tính then chốt cho cơ hội đi tiếp của cả hai. Như vậy, "những chú Hổ" được nghỉ ngơi nhiều hơn tuyển Việt Nam.

Lúc này tại bảng G vòng loại World Cup 2022, Malaysia đang có 9 điểm (5 trận), kém Việt Nam 2 điểm. Do đó, nếu giành chiến thắng trong trận tái đấu, các học trò của HLV Tan Cheng Hoe sẽ rộng cửa đi tiếp.

Ngoài trận gặp Việt Nam, Malaysia còn phải chạm trán UAE ở lượt 7 và Thái Lan ở lượt đấu thứ 10, cũng là lượt đấu cuối ở bảng G.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.