Bóng đá

Kình địch của đội tuyển Việt Nam có động thái gây sốc

02/01/2021, 07:30

HLV Tan Cheng Hoe có quyết định khá khó hiểu khi gọi tiền vệ không được thi đấu nhiều là Liridon Krasniqi lên tập trung cùng tuyển Malaysia.

img

Dù không có phong độ cao nhưng Liridon Krasniqi vẫn được HLV Tan Cheng Hoe gọi lên tập trung cùng tuyển Malaysia

LĐBĐ Malaysia (FAM) mới đây đã công bố những cái tên sẽ có mặt ở đợt tập trung của đội nhà vào trung tuần tháng 1 tới đây.

Đáng chú ý, trong bản danh sách mà HLV Tan Cheng Hoe lựa chọn có sự xuất hiện của tiền vệ nhập tịch Liridon Krasniqi.

Đây được xem là thông tin khá bất ngờ bởi, cầu thủ gốc Kosovo không được thi đấu nhiều suốt thời gian qua.

Tính ra, trong 2 mùa bóng gần nhất chơi cho Melaka United và Joho Darul Ta’zim tại giải VĐQG Malaysia, Liridon Krasniqi chỉ có vỏn vẹn 8 lần ra sân.

Nói về cơ hội đá chính của cầu thủ sinh năm 1992, quản lý tuyển Malaysia ông Datuk Mohd Yusoff Mahadi cho hay: “Việc Liridon có được một suất trong tuyển Malaysia hay không phụ thuộc vào phong độ của anh ấy trong quá trình tập trung.

Những cầu thủ xuất sắc của tuyển Malaysia sẽ được đánh giá kỹ càng bởi ban huấn luyện. Tôi hy vọng anh ấy sẽ có đóng góp cụ thể cho đội nhà ở các trận đấu vào tháng 2 tới”.

Trong giai đoạn 2015-2017, cầu thủ 29 tuổi chơi rất thăng hoa dưới trướng của chính nhà cầm quân người Malaysia tại CLB Kedah.

Thậm chí, mùa giải M-League năm 2016, Liridon Krasniqi còn được bầu chọn là ngoại binh xuất sắc nhất. Ông Tan kỳ vọng tiền vệ sở hữu chiều cao 1m88 có thể trở thành nhân tố đột biến ở khu vực giữa sân.

Hiện tại ở bảng G vòng loại World Cup 2022, Malaysia đang xếp thứ 2 với 9 điểm kém đội dẫn đầu Việt Nam 2 điểm.

Theo lịch, hai đội có màn tái đấu vào ngày 30/3 tới đây. Đội bóng nào giành chiến thắng trong màn so tài này sẽ sở hữu cơ hội lớn để tiến vào vòng loại cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.