Bóng đá

Kình địch của đội tuyển Việt Nam nhận "cú sốc điếng người"

04/01/2021, 21:40

Đội tuyển Thái Lan như ngồi trên đống lửa sau khi Thai League tiếp tục phải tạm hoãn vì Covid-19.

img

Đội tuyển Thái Lan như ngồi trên đống lửa khi Thai League bị hoãn

Theo thông tin mới nhất, LĐBĐ Thái Lan (FAT) và BTC Thai League đã nhóm họp với các đội bóng để đi đến quyết định hoãn các trận đấu Thai League 1 và Thai League 2.

Quyết định này được đưa ra khi hầu hết các tỉnh thành của Thái Lan đang có những ca lây nhiễm Covid-19 mới trong cộng đồng.

Mới đây nhất, chỉ tính riêng trong ngày 3/1, đã có đến hơn 300 ca nhiễm mới trên khắp cả nước. Đáng nói hơn, FAT chưa thể xác định thời gian để các trận đấu quay trở lại.

Việc Thai League bị hoãn trong khi các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 nhiều khả năng vẫn diễn ra khiến đội tuyển Thái Lan phải thay đổi toàn bộ kế hoạch chuẩn bị.

Trường hợp tới tháng 3/2021 Thai League chưa thể trở lại, đội tuyển Thái Lan sẽ tập trung trong hoàn cảnh các cầu thủ phải nghỉ thi đấu dài, khó đảm bảo phong độ.

Hiện tại, ở bảng G vòng loại World Cup 2022, tuyển Thái Lan đang đứng thứ 3 với 8 điểm, kém Việt Nam 3 điểm và Malaysia 1 điểm.

Thầy trò HLV Nishino phải tích lũy ít nhất 7 điểm nữa trong 3 trận còn lại (gặp UAE, Malaysia và Indonesia) nếu muốn giành vé đi tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.