Thế giới giao thông

Kinh doanh độc đáo: Người tuyết trang trí trên nóc xe ô tô

27/02/2014, 07:03

Hai người đàn ông Trung Quốc đã biến những thứ tưởng như "miễn phí" như người tuyết trở thành món đồ trang trí cho xe hơi bắt mắt và độc đáo.

Hai người đàn ông Trung Quốc đã biến những thứ tưởng như “miễn phí” như người tuyết trở thành món đồ trang trí cho xe hơi bắt mắt và độc đáo.
 

img


Hai người đàn ông rất có đầu óc kinh doanh này đã tạo ra những hình người tuyết tí hon dành riêng cho những chiếc ô tô ở ngoại ô Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Tây nam Trung Quốc.

Một bức ảnh được chụp vào ngày 10/2 cho thấy họ đã đặt những người tuyết với đôi mắt cam, mũi và các cúc áo ở trên nóc chiếc ô tô của khách hàng.
 

img


Theo một số nguồn tin, họ đã bán được hơn 100 người tuyết vào buổi sáng ngày hôm đó. Những bức ảnh khác thì cho thấy nhiều chiếc xe ô tô xếp hàng dài trên một con phố, tất cả chúng đều có một hình người tuyết tí hon trên nóc xe. Nó tựa như một lễ hội vậy....

Một số người cho rằng những người tuyết này được bán riêng cho khách du lịch bởi chúng sẵn sàng bị lấy cắp sau đó. Không biết đây có phải sự thật hay không nhưng với cái giá 5 đô la cho một người tuyết (10 đô la nếu muốn một hình ngựa tuyết) thì khả năng việc bị trộm “rình mò” là có thể xảy ra lắm chứ.
 

img
img
img

 

Trang Linh (Theo Odditycentral)
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.