Thời sự

Kinh hãi xe buýt tạt đầu va chạm khiến xe đầu kéo suýt lật nhào trên xa lộ

05/05/2022, 14:27
image

Xe buýt chạy tốc độ nhanh giữa dòng phương tiện, sau đó đánh lái sang phải và tạt đầu va chạm với xe đầu kéo khiến xe này suýt lật nhào.

Ngày 5/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một xe buýt chạy tốc độ nhanh, tạt đầu dẫn đến va chạm làm xe đầu kéo suýt lật nhào trên đường.

Trong đoạn clip, chiếc xe buýt chạy tuyến số 56 (Bến xe Chợ Lớn - Đại học Giao thông Vận tải) lưu thông với tốc độ cao, sau đó, rẽ sang phải, tạt đầu xe đầu kéo đang lên dốc cầu.

Camera của một xe đầu kéo khác ghi lại sự việc. Nguồn: Mạng xã hội.

Vụ việc, khiến xe buýt va chạm vào đầu xe đầu kéo, xe đầu kéo suýt lật nhào.

Sự việc được camera của một xe đầu kéo khác chạy phía sau ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người bức xúc cho rằng tài xế xe buýt đã cố tình tạt đầu, xem thường tính mạng của hành khách trên xe, cũng như người tham gia giao thông.

Qua xác minh của PV Báo Giao thông, sự việc xảy ra trên Xa lộ Hà Nội đoạn qua cầu Rạch Chiếc, thành phố Thủ Đức, TP.HCM vào sáng cùng ngày.

Đại diện Trung tâm quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc, hiện đơn vị đã yêu cầu tài xế cũng như đơn vị quản lý tuyến xe buýt trên xác minh, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.