An ninh hình sự

Kinh hoàng chồng cầm rìu truy sát vợ rồi dùng xăng tự thiêu

11/04/2017, 15:37
image

Chồng cầm rìu truy sát vợ rồi dùng xăng tự thiêu khiến cả khu phố náo loạn.

chong truy sat vo bang riu

Địa điểm nơi người chồng truy sát vợ bằng rìu rồi dùng xăng tự thiêu.

Ngày 11/4, công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ án nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn, chồng cầm rìu truy sát vợ rồi dùng xăng tự thiêu.

Liên quan đến vụ việc, người chồng là Văn Đức Hàn (23 tuổi) và nữ là Đinh Thị Diễm Hồng (18 tuổi) đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h 10 ngày 9/4, người dân sinh sống tại khu hẻm 536 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, nghe thấy tiếng kêu la thất thanh của phụ nữ phát ra từ nhà chị Hồng anh Hàn. Mọi người đổ xô ra thì nhìn thấy cảnh chị Hồng đang tháo chạy và kêu la thảm thiết.

Phía sau Hàn đang cầm rìu chạy theo rượt đuổi. Đến trước số nhà 536/13 thì Hàn túm lấy chị Hồng và dùng rìu bủa nhiều nhát vào đầu chị Hồng. Chị Hồng gục xuống tại chỗ, mọi người vừa chạy tới ứng cứu chị Hồng thì Hàn đã tưới xăng lên người châm lửa thiêu chính mình.  

Người dân mau chóng tìm cách dập lửa và đưa cả 2 đi cấp cứu. Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm nên khiến Hàn ra tay man rợ với chị Hồng. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.