Pháp luật

Kinh hoàng đôi nam nữ nghi tự sát chết trên vũng máu

16/06/2014, 06:51

Ngày 15/6, Thượng tá Phan Minh Mẫn – Phó trưởng Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết đang làm rõ vụ đôi nam nữ chết trong phòng trọ ở trên địa bàn.

Ngày 15/6, Thượng tá Phan Minh Mẫn – Phó trưởng Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết đang làm rõ vụ 2 người chết trong phòng trọ ở trên địa bàn quận này. Cơ quan Pháp y cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm rõ nguyên nhân trước khi bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân đưa về an táng.

Theo chủ dãy trọ này cho biết, khoảng 12h ngày 14/6, có 2 người (1 nam và 1 nữ) đến thuê trọ và có đưa chứng minh nhân dân. Thời điểm đôi nam nữ này đến thuê trọ thì khu vực nhà trọ đang mất điện. Sau khi ăn cơm, đôi nam nữ này còn ngồi nhổ tóc bạc cho nhau rất tình cảm.

Dãy nhà trọ xảy ra vụ án mạng kinh hoàng đêm 14/6
Dãy nhà trọ xảy ra vụ án mạng kinh hoàng đêm 14/6

Đến khoảng 22h30 cùng ngày thì nghe bên phòng trọ kêu lên tiếng la hét, nhưng chủ nhà trọ tưởng là đôi nam nữ này đang trêu đùa nhau. Nhà chủ nhà trọ ở gần phòng đôi nam nữ kia đang thuê trọ, nên chủ nhà trọ nói vọng qua yêu cầu đôi nam nữ này không được la hét to tiếng để cho người khác ngủ. Sau đó khoảng 10 phút, chủ trọ lại nghe tiếng la hét thất thanh nên chạy đến thì thấy người phụ nữ nằm sấp trên giường, còn người đàn ông đang nằm ngửa bên vũng máu giữa nhà.

Theo quan sát của chủ nhà thì người phụ nữ có vết đâm phía sau lưng, còn người đàn ông có vết đâm ở ngực. Bên cạnh 2 nạn nhân có con dao nằm dọc theo tay người đàn ông.

Ngay lập tức, chủ nhà trọ điện xe cấp cứu và Công an địa phương, tuy nhiên khi xe cấp cứu đến thì 2 nạn nhân này đã chết. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Minh Quang (SN 1971, trú huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) và chị Nguyễn Thị Lệ Dung (SN 1977, hộ khẩu phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).  

Phòng trọ đôi nam nữ tử vong bên vũng máu nghi do tự sát đêm 14/6
Phòng trọ đôi nam nữ tử vong bên vũng máu nghi do tự sát đêm 14/6

Được biết, dãy nhà trọ này được xây dựng khoảng 3 năm nay, thường phục vụ khách phương xa khi xuống xe ở khu vực cầu vượt Hòa Cầm.

Vụ việc hiện đang được Cơ quan Công an tích cực điều tra làm rõ, nhưng ghi nhận ban đầu có thể đôi nam nữ này cùng tự sát.

Duy Lợi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.