Bạn cần biết

Kinh hoàng nam thanh niên ngã từ ngọn chuối xuống đất bất tỉnh

27/02/2018, 10:18

Nam thanh niên ngã từ ngọn chuối xuống đất bị rơi vào trạng thái bất tỉnh ở khu vực gần lễ hội.

28336404_1150711325063364_2914190311782555395_o

Nam thanh niên té ngã từ ngọn chuối xuống đất trong tiếng hò reo của nhiều người

Ngày 26/2, mạng xã hội xôn xao một clip được người dân ghi lại cảnh nam thanh niên cởi trần cố gắng trèo lên ngọn cây chuối cao hàng chục mét rồi rơi xuống đất trong một lễ hội diễn ra ngày 26/2 (tức 11/1 âm lịch). Sự việc được cho là diễn ra ở Hội làng tại xã Hà Vị, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn.

Theo clip, mặc dù cây chuối trơn trượt, suýt bị ngã khi đang ở trên ngọn cây, nhưng thanh niên này vẫn cố gắng đứng lên bằng được để chân chạm lên ngọn chuối. Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra khi nam thanh niên này cố gắng thả hai tay để đứng thăng bằng trên ngọn cây thì bị rơi thẳng xuống đất bất tỉnh mặc dù nhiều người đã cảnh báo từ trước đó. 

Những người chứng kiến cho biết nam thanh niên khá nguy kịch sau cú ngã cao như vậy. Điều đáng nói mặc dù nam thanh niên sau khi ngã bị chấn thương nặng nhưng nhiều người liên tục bế xốc nạn nhân lên liên tục khiến người này tức thở.

Có thông tin cho rằng đã có người đã thách đố nam thanh niên trên để nhận số tiền 150.000 đồng.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 27/2, trao đổi với PV, ông Đinh Duy Tuấn, Chủ tịch xã Hà Vị xác nhận sự việc nam thanh niên ngã rơi từ ngọn cây chuối xảy ra chiều qua (26/2) tại hội làng do chính quyền xã tổ chức. Tuy nhiên, theo ông Tuấn, việc nam thanh niên rơi từ ngọn cây chuối không phải trò chơi do xã tổ chức mà chỉ là một cá nhân nào đó dựng lên ở một khu ruộng cách bãi tổ chức lễ hội khá xa rồi thách đố mọi người.

"Chúng tôi mới nắm sơ qua vụ việc và sẽ cử người làm rõ cá nhân nào dựng cây chuối lên thách đố mọi người rồi xem xét xử lý”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Theo ông Tuấn, lễ hội làng tại xã Hà Vị diễn ra vào ngày 11 tháng Giêng hằng năm với các chương trình tung còn, kéo co, cà kheo, bịt mắt đánh trống…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.