Đi ++

Kinh hoàng nạn đào trộm, bán xác phụ nữ làm "đám cưới ma"

02/03/2016, 16:03
image

"Đám cưới ma" là một hủ tục khiến nạn đào trộm, buôn bán xác phụ nữ trở nên gia tăng.

trôm xác
"Đám cưới ma" là một hủ tục khiến nạn đào trộm, buôn bán xác phụ nữ ở Trung Quốc trở nên gia tăng.

TheoTelegraph trong 3 năm qua, làng Dongbao, tỉnh Sơn Tây, phía bắc Trung Quốc đã xảy ra 15 vụ trộm xác. Ít nhất 15 cái xác khác cũng đã biến mất khỏi những ngôi làng khác trong khu vực. Đặc biệt, các đối tượng chỉ tập trung đào trộm những ngôi mộ phụ nữ.

Trong đoạn video, ông Li Fucai - một cư dân của làng đứng cạnh ngôi mộ giờ đây chỉ còn mình cha ông an nghỉ nói: "Có ai biết họ đã đưa mẹ tôi đi đâu? Bà ấy giờ đã thành chiến lợi phẩm bất chính của bọn trộm".

"Đám cưới ma" được cho là bắt nguồn từ thế kỷ 17 trước công nguyên tại Trung Quốc. Sự mê tín đã tồn tại bất chấp nỗ lực bài trừ trong hơn nửa thế kỷ qua của chính quyền.

Các gia đình tại nông thôn Trung Quốc xem việc một người đàn ông còn độc thân đi sang thế giới bên kia mà không có người phụ nữ bầu bạn là xui xẻo. Cách để an ủi linh hồn người đã khuất là mang đến cho người đó một xác chết phụ nữ. Nhiều người sẵn sàng trả tới hơn 300 triệu đồng để mua một "cô dâu ma" cho người thân.

Do đó, chợ đen bán xác người được cho là rất phát triển trong những năm gần đây khi mà kinh tế Trung Quốc bùng nổ, nhiều gia đình ở nông thôn trở nên giàu có và họ sẵn sàng chi khoản tiền khủng để đáp ứng nhu cầu cho người thân đã chết.

 (Nguồn video: The Telegraph)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.