An ninh hình sự

Kinh hoàng người đàn ông đâm cành cây nhọn vào miệng tự tử

10/04/2017, 18:48

Sau 2 lần nhảy xuống ao rồi được kéo lên, người đàn ông nhặt cành cây nhọn đâm thẳng vào miệng tự tử.

người đàn ông nhảy ao

Ảnh minh họa.

Chiều ngày 10/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên, Hà Nội thông tin, đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an vẫn chưa xác định được nhân thân người đàn ông dùng cành cây đâm vào miệng để tự vẫn, sau 2 lần nhảy xuống ao và được người dân vớt lên.

Cảnh sát cho biết, qua những dấu hiệu và những chứng cứ, tài liệu liên quan, có thể xác định người đàn ông này có dấu hiệu tâm thần. Công an quận Long Biên đã bàn giao lại thi thể người đàn ông cho chính quyền địa phương để mai táng theo quy định.

Vụ việc xảy ra trước đó, vào khoảng 12h trưa ngày 9/4, ông Việt (58 tuổi), trú ở tổ 2, phường Thượng Thanh, quận Long Biên đang ở nhà thì nghe tiếng động ngoài cổng. Bước ra ngoài, ông Việt trông thấy 1 người đàn ông trạc 60 tuổi đang đi xuống bờ ao gần nhà. 

Đoán biết đã xảy ra điều bất thường, ông Việt hô hoán rồi chạy ra bờ ao, cùng một số người dân kéo người đàn ông lạ mặt lên bờ. Vừa lên đến nơi, người này bất ngờ nhảy trở xuống mặt nước ao. Một lần nữa, những người có mặt đã tập trung kéo vớt người đàn ông lên bờ.

Tuy nhiên, mọi người kinh hoàng khi chứng kiến cảnh vừa lên bờ được ít phút, người đàn ông đã bẻ một cành cây to bằng ngón tay, chọc liên tiếp vào miệng rồi gục tại chỗ. Được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, nhưng người đàn ông này đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm của cơ quan chức năng sơ bộ xác định, nạn nhân chết do suy tuần hoàn hô hấp và do chảy máu thủng tĩnh mạch.

Hiện Công an quận Long Biên vẫn đang phối hợp với các lực lượng chức năng xác minh tung tích người đàn ông này, với đặc điểm nhận dạng: bên ngoài mặc áo sơ mi màu cỏ úa, với bảng tên in “Vũ Tuấn Anh, số 6545-D31-T32”; bên trong mặc áo phông cộc tay màu đỏ; quần thể thao màu đen, nẹp hai bên ống; bên trong mặc quần soóc vải ka ki màu xám; đeo thắt lưng kim loại màu trắng.

Người dân ai có thông tin về nạn nhân trên, báo đến cơ quan Công an nơi gần nhất, hoặc Công an quận Long Biên số 1 phố Đoàn Khuê, phường Việt Hưng.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.