Kinh tế

Kinh hoàng nhân viên KFC rửa gà trên nền bê tông

14/05/2015, 15:08
image

Clip dài 2 phút ghi lại hình ảnh nhân viên KFC rửa gà trên nền bê tông khiến người xem không khỏi rùng mình.

 

 Nguồn video: Facebook/ Mfumo Bamuza.

Theo tin tức trên báo Đời Sống Pháp Luật cho biết, sự việc xảy ra ở  Braamfontein, Nam Phi. Thông tin trên báo Sunday World của Nam Phi đã đưa tin giám đốc điều hành Doug Smart đã gửi thư xin lỗi tới tất cả mọi người ngay sau đó. Ông nói: “Chúng tôi muốn nói lời xin lỗi, từ đáy lòng chúng tôi, cho những gì đã xảy ra tại nhà hàng của chúng tôi ở Braamfontein”.

Doug Smart, Giám đốc điều hành của KFC Nam Phi, nói: "Từ tận đáy lòng, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi vì những gì đã xảy ra tại cửa hàng ở Braamfontein. Các nhân viên này đã tẩm bột một số con gà trước khi nhận ra rằng phải bỏ số gà này đi vì chúng không đáp ứng tiêu chuẩn cao của chúng tôi. Lo lắng vì sai lầm đã lãng phí bột nên họ quyết định rửa sạch nó. Tuy nhiên việc rửa gà trên nền bê tông, dù là gà bỏ đi, cũng hoàn toàn không thể chấp nhận được và đi ngược lại các quy trình nghiêm ngặt của chúng tôi". 

"Chúng tôi biết đã khiến các bạn - những người quan trọng nhất với chúng tôi - bị thất vọng. Nhưng chúng tôi hứa sẽ tiếp tục tuân thủ những tiêu chuẩn cao nhất và mang đến cho bạn món gà rán ngon miệng mà bạn yêu thích", ông Smart nói thêm.

Sau khi xuất hiện đoạn clip gây sốc này, cửa hàng đã bị đóng cửa vào ngày 8/5, báo Ngôi Sao cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.