Xã hội

Kinh hoàng ô tô cán bao tải nghi chứa thai nhi rơi trên đường Rạch Giá

13/09/2019, 13:43
image

Nhiều người đi đường hoảng hốt khi chứng kiến cảnh ô tô cán qua một bao tải nghi bên trong chứa các thai nhi do một phụ nữ đánh rơi ở Rạch Giá.

img
Nơi xảy ra vụ việc xe ô tô cán qua bao tải nghi chứa 3 thai nhi

Khoảng 10h ngày 13/9, tại ngã tư đường Nguyễn Hùng Sơn và Trần Phú (thuộc phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang), nhiều người dân thấy một phụ nữ điều khiển xe máy đánh rơi một bao tải xuống đường khi thắng gấp dừng đèn đỏ. Tuy nhiên, khi đèn tín hiệu giao thông chuyển sang màu xanh, người phụ nữ không nhặt bao tải này lên mà tiếp tục điều khiển xe đi.

Video: Hiện trường ô tô cán bao tải nghi chứa thai nhi rơi trên đường Rạch Giá

Liền lúc đó, một ô tô 4 chỗ ngồi từ phía sau chạy tới cán lên làm bao tải bung ra lộ hình ảnh có hình dạng giống 3 thai nhi còn đỏ, chưa cắt dây rốn.

Thấy vậy, nhiều người dân hiếu kỳ đứng lại xem. Trong lúc mọi người chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, bất ngờ người phụ nữ làm rơi cái túi quay trở lại và đòi nhận bao đồ. Sau đó, Công an thành phố Rạch Giá đã mời người phụ nữ đó về đồn làm việc.

img
Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xe làm giao thông bị ách tắc cục bộ

Do nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem nên giao thông ùn tắc cục bộ, buộc lực lượng CSGT phải đến phân luồng, giữ nguyên hiện trường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.