Thế giới giao thông

Kinh hoàng vụ tai nạn xe du lịch khiến 45 người thương vong ở Đài Loan

18/03/2021, 09:00

6 người chết, 39 người bị thương trong vụ tai nạn xe chở khách trên đường cao tốc Suhua.

img

Chiếc xe chở khách đâm vào bức taluy bên vệ đường.

Theo trang Tin tức Đài Loan, tính tới thời điểm này, số người chết vì vụ tai nạn xe chở khách du lịch hôm thứ Ba đã tăng lên 6 người, trong khi tổng số người bị thương là 39 người.

Trước đó, hàng chục người bị thương trong đó có 5 người bị thương nặng sau khi một chiếc xe chở khách du lịch đâm vào một bức tường bên vệ đường ở miền bắc Đài Loan vào chiều 16 tháng 3.

Ông Cheng Jung-kuei, Phó Giám đốc Sở phòng cháy chữa cháy thành phố Gia Nghĩa, thông báo trên Facebook rằng, chiều 16/3, văn phòng của ông nhận được báo cáo về vụ một chiếc xe chở khách đã đâm vào một bức tường taluy ở mốc 115 km của đường cao tốc Suhua, ở huyện Yilan.

img

Sườn của xe bị thủng một lỗ lớn.

Theo ông Cheng, ngay sau khi nhận được tin báo, các phương tiện cứu hộ từ Lữ đoàn 2, các sở cứu hỏa ở Suao, Nanao và Guanyin đã được điều động đến hiện trường vụ.

Quan chức cứu hộ này cho biết thêm rằng khi những nhân viên ứng cứu đầu tiên đến hiện trường, họ phát hiện 5 người tim đã ngừng đập, trong khi đó hơn 10 người bị thương.

Trong một đoạn video về vụ việc do ông Cheng đăng tải, có thể thấy, vụ va chạm đã khiến mé bên trái xe chở khách bị thủng một lỗ rất lớn.

Một số ghế ngồi của hành khách văng trên vỉa hè, nhiều hành khách bị thương đang được nhân viên y tế chăm sóc.

img

Tổng cộng có 6 người chết và 39 người bị thương.

Trong số 45 hành khách trên xe, có 5 người bị thương nhẹ, 10 người bị thương nặng và 5 người không có dấu hiệu sự sống.

Sau khi được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ đã không thể hồi sức cho 5 hành khách bị thương nặng và họ đã được tuyên bố tử vong vào tối 17/3, một ngày sau đó, đã có thêm 1 nạn nhân thiệt mạng như báo cáo cập nhật ở phía trên, hãng CNA đưa tin.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.