Du lịch

Kinh ngạc tảng đá nặng tới 137 tấn nhưng ai cũng di chuyển được nhờ 1 bí mật

02/01/2022, 19:00

Danh tiếng của tảng đá kỳ lạ ngày càng lan rộng khiến nhiều người muốn tìm tới trải nghiệm.

Rừng Huelgoat phía đông bắc nước Pháp là nơi có nhiều tảng đá lớn và các kỳ quan địa chất ngoạn mục, trong đó nổi tiếng nhất là tảng đá Trembling Rock.

img

Trembling Rock là một khối đá granit dài 7m nhưng nặng tới 137 tấn. Tảng đá có hình chữ nhật, nặng đến nỗi không ai hy vọng tự mình di chuyển được. Thế nhưng, trái ngược với những gì mọi người nghĩ, bất kỳ người gầy hay yếu nào cũng đều có thể nhẹ nhàng đẩy được tảng đá này.

img

Chỉ cần bạn lựa đúng vị trí, đứng dưới phần đầu của tảng đá, tựa lưng vào và đẩy, ai cũng có thể di chuyển được. Tảng đá kỳ lạ này có thể khiến những người yếu nhất Trái đất trông giống như người mạnh nhất.

Nhờ vào tảng đá kỳ lạ này mà ngày càng có nhiều người đến khu rừng Huelgoat hơn. Khu rừng này là nơi có nhiều phong cảnh thú vị nhưng không nơi nào có thể so sánh được với Trembling Rock về mức độ nổi tiếng. 

img

Với trọng lượng không dưới 137 tấn nhưng vì Trembling Rock ở vị trí bấp bênh nên nó dễ dàng đẩy đi được bởi bất kỳ ai. Tuy nhiên, không phải ai thử lần đầu cũng đều thành công, bởi nếu không tìm thấy vị trí làm điểm tựa chuẩn xác, bạn sẽ không thể đẩy được tảng đá.

img

Trẻ em địa phương sẽ tận dụng cơ hội này để kiếm chút tiền, chúng sẽ chỉ cho du khách biết bí mật của tảng đá, từ đó họ mới có thể di chuyển được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.