Tư vấn

Kinh ngạc với chiếc iPhone 4 ngâm dưới hồ vẫn chạy tốt

24/11/2016, 07:07
image

Dù ngâm nước trong cả năm trời nhưng chiếc iPhone 4 vẫn hoạt động rất tốt.

iphone111

Chiếc iPhone 4 khi mới được nhặt lên từ đáy hồ.

Một thanh niên mới đây bất ngờ nhận lại được chiếc iPhone 4 bị mất vẫn còn hoạt động sau cả năm trời nằm dưới hồ nước, The Next Web ngày 23/11 đưa tin.

Theo đó, vào tháng 3/2015, Michael Guntrum đã đi câu cá trên hồ băng nhưng chẳng may bị trượt ngã rồi đánh rơi điện thoại. Người đàn ông này tưởng chừng như sẽ không bao giờ còn nhìn thấy chiếc điện thoại gắn bó với mình nữa.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi một kỹ sư cơ khí có tên Daniel Kalgram đã vô tình lặn xuống hồ để mong tìm thấy những thứ có giá trị tại đúng vị trí Guntrum từng đánh rơi chiếc iPhone 4.

Xem thêm video:

Lúc này, máy dò kim loại của Kalgram phát hiện thấy cái gì đó dưới lớp bùn dày khoảng 15mm. Người này lặn xuống tìm thì hóa ra là một chiếc điện thoại.

Sau khi vớt chiếc điện thoại lên, anh này đã vệ sinh sạch sẽ máy rồi cắm sạc suốt 2 ngày. Điều kỳ diệu là khi bật lên, iPhone bỗng hoạt động dù màn hình bị ám màu.

iphone5

Dù đã ngâm nước 1 năm trời nhưng chiếc điện thoại này vẫn dùng tốt.

Sau đó, Kalgram quyết định lần theo danh bạ để tìm chủ nhân điện thoại. Nhờ thế mà Guntrum đã nhận lại iPhone của mình trong sự ngỡ ngàng.

Được biết, chiếc iPhone 4 được người sử dụng gắn ốp lưng bên ngoài. Đây có thể là nguyên nhân giúp điện thoại sống sót sau thời gian dài ngâm nước rất lâu. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.