An ninh hình sự

Kon Tum: Biểu dương người dân tham gia bắt đối tượng cướp taxi

04/12/2015, 19:38

Công an huyện Đăk Glei vừa biểu dương người dân và công an xã tham gia vụ bắt cướp taxi trên đèo Lò Xo.

bieu-duong-nguoi-dan-tham-gia-bat-doi-tuong-cuop-t
Công an huyện Đắk Glei (Kon Tum) biểu dương người dân và công an xã tham gia bắt nhóm đối tượng cướp taxi. Ảnh: Hữu Phát.

Ngày 30/11, Công an huyện Đăk Glei (Kon Tum) đã biểu dương lực lượng Công an hai xã Đăk Pét, Đăk Man và ông A Drao (người dân xã Đăk Man) đã có thành tích xuất sắc trong việc truy bắt 4 đối tượng cướp xe taxi trốn vào rừng hôm 18/11. 

Ông A Drao (xã Đăk Man) đã phát hiện một trong các đối tượng trong vụ cướp taxi, đồng thời điện báo cho lực lượng công an huyện Đắk Glei để vây bắt. Ngoài ra, lực lượng công an xã trong khu vực được "khoanh vùng" nghi tội phạm chạy trốn đã hỗ trợ tích cho lực lượng công an ở tỉnh Kon Tum bắt các đối tượng khác. 

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 7h ngày 18/11, sau khi nhận được tin báo có vụ cướp taxi BKS 49A-090.31 của Công ty TNHH Đồng Thúy, tỉnh Lâm Đồng, Đội TTKS Trạm CSGT huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) đang làm nhiệm vụ trên đèo Lò Xo (đường Hồ Chí Minh) thì phát hiện xe taxi theo thông tin bị cướp. Tuy nhiên, khi thấy cảnh sát, nhóm bốn đối tượng đạp cửa bỏ chạy vào rừng thuộc xã Đắk Man, huyện Đắk Glei tẩu thoát. 

Sau hai ngày truy bắt, lực lượng công an Kon Tum đã bắt được 3 trong số 4 đối tượng trong vụ cướp taxi này. Các đối tượng gồm: Lương Tuấn Vinh (SN1995, HKTT: phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh); Kim Hào Nam (SN1989, HKTT: xã Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng); Nguyễn Văn Hội (SN1987, HKTT: xóm 1, thôn 10, xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng). 

Hiện vẫn còn một đối tượng đang được lực lượng chức năng truy tìm các đối tượng còn lại. Theo một lãnh đạo công an huyện Đắk Glei (Kon Tum) cho biết: “Chúng tôi đã bàn giao 3 đối tượng bị bắt trong vụ cướp taxi cho công an ở tỉnh Lâm Đồng để tiếp tục điều tra, xử lý. Đối với đối tượng còn lại, quá trình điều tra sẽ phát lệnh truy nã theo quy định của pháp luật”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.