Điện ảnh

"Kong: Skull Island" phá kỷ lục phòng vé Việt Nam

11/03/2017, 15:47
image

"Kong: Skull Island” là bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất trong lịch sử chiếu bóng tại Việt Nam.

lo-hinh-anh-kong-chien-dau-voi-quai-vat-moi-toanh-

“Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu) là bộ phim có doanh thu mở màn ngày đầu tiên cao nhất trong lịch sử chiếu bóng tại Việt Nam

Bộ phim bom tấn “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu) của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chính thức công chiếu tại Việt Nam từ ngày 10/3 vừa qua. Siêu phẩm Hollywood này có rất nhiều cảnh quay đẹp, hùng vĩ ở Ninh Bình, Hạ Long và Quảng Binh nên nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả Việt Nam.

Được biết, ngay sau ngày đầu tiên ra mắt và cả suất chiếu sớm tối 9/3, “Kong: Skull Island” phá vỡ tất cả các kỷ lục phòng vé trước đây và trở thành bộ phim có doanh thu mở màn ngày đầu tiên cao nhất trong lịch sử chiếu bóng tại Việt Nam với 18,2 tỷ đồng từ hơn 200.000 lượt vé.

Xem thêm video trailer “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu):

“Kong: Skull Island” cũng nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía truyền thông và người hâm mộ như: mãn nhãn, tuyệt đẹp, kịch tính, không thể bỏ lỡ…

Theo thống kê trên thị trường quốc tế, "Kong: Skull Island" có được 12 triệu USD doanh thu sau hai ngày công chiếu.

Tại quê hương Bắc Mỹ, Kong: Skull Island thu 3,7 triệu USD trong tối 9/3 và dự kiến sẽ thu khoảng 18 triệu USD trong ngày 10/3. Một số thị trường như Anh, Nga và Hàn Quốc cũng có doanh thu khá cao.

Hai thị trường tiềm năng khác là Nhật Bản và Trung Quốc phải đến trung tuần tháng 3 mới chiếu Kong: Skull Island.

kong

Trên thị trường quốc tế, "Kong: Skull Island" có được 12 triệu USD doanh thu sau hai ngày công chiếu

Mặc dù đạt được những con số ấn tượng về doanh thu phòng vé trong những ngày đầu nhưng giới quan sát nhận định phim cần phải kiếm ít nhất 300 triệu USD toàn cầu thì mới bắt đầu có thể tính đến chuyện thu lãi.

Bộ phim “Kong: Skull Island” có số vốn đầu tư lên tới 185 triệu USD, lấy bối cảnh những năm 1970, với sự tham gia của dàn diễn viên hàng đầu như Tom Hiddleston, Brie Larson, John Goodman, Samuel L. Jackson và Corey Hawkins đã nhận được đánh giá cao.

Bom tấn này cũng rất được giới phê bình ủng hộ. Trên chuyên trang Rotten Tomatoes, phim hiện đạt điểm 80% và đây là tiền đề vững chắc để giúp tác phẩm giải trí giành chiến thắng trong tuần ra mắt.

“Kong: Skull Island” được dự đoán sẽ ra quân ở mức trên dưới 50 triệu USD nội địa. Ngoài ra, phim dự kiến thu thêm 65 triệu USD từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam, mà nó đặt chân tới từ 10/3.

Xem thêm video quái vật chiến đấu trong “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.