Showbiz

Kpop “báo động” trầm cảm: “Center quốc dân” Kang Daniel kêu cứu

04/12/2019, 14:45

Kang Daniel đang trong giai đoạn trầm cảm và bệnh diễn ra theo hướng tiêu cực. Toàn bộ lịch trình hoạt động bị hủy bỏ.

img
Nam ca sĩ Kang Daniel

Sau khi ca sĩ HyunA lên tiếng thừa nhận mình đang phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm, mới đây, người hâm mộ của nam ca sĩ thần tượng được mệnh danh “Center quốc dân” Kang Daniel đã vô cùng lo lắng khi anh đăng tải một loạt chia sẻ trong fancafe của mình.

Nam thần tượng cho biết, anh cảm thấy mệt mỏi với những tin đồn về mình, về những lời bình luận ác ý của cư dân mạng và những bài báo viết không đúng về mình từ khi anh còn là thành viên của nhóm nhạc Wanna One cho đến khi tách ra solo.

“Tôi đang đấu tranh. Tôi đang thực sự vật lộn và cảm thấy khó khăn. Tại sao lại khó khăn như vậy? Ai đó, làm ơn hãy cứu tôi”, anh viết.

Nam ca sĩ cho rằng, thật khó khăn khi mọi cảm xúc của anh, mọi thứ anh làm đều trở thành chủ đề bị soi mói với những bình luận tiêu cực, hay chứng kiến âm nhạc mình yêu thích bị coi thường, gia đình và người hâm mộ của anh bị bắt nạt.


“Tôi biết mọi thứ. Tôi biết mọi người đang nguyền rủa tôi mỗi ngày như thế nào. Tôi biết những từ ngữ họ sử dụng và những bình luận ác ý mà họ dùng để chửi tôi. Tôi biết họ đã đánh giá cuộc sống của tôi như thế nào bằng vài cụm từ và những tin đồn sai lệch. Tôi biết tôi đã sống như thế nào. Tôi thực sự đã chịu đựng tất cả rất nhiều. Tôi đã quá mệt mỏi rồi”, anh tâm sự.

Ngày 4/12, Konnect Entertainment – công ty quản lý của Kang Daniel đã ra thông báo chính thức về tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ. Theo đại diện công ty, Kang Daniel đang mắc chứng rối loạn hoảng sợ, bấn ổn về tinh thần, bị trầm cảm. Anh đã đến bệnh viện thăm khám và hiện tại, nam ca sĩ đang nỗ lực phục hồi thông qua các phương pháp điều trị và thuốc men.

img
Toàn bộ lịch trình của Kang Daniel hiện bị hủy bỏ để anh phục hồi sức khỏe

“Mặc dù có vấn đề về sức khỏe, Kang Daniel đã cố gắng hết sức để giữ vị trí của mình trong các hoạt động, nhưng các triệu chứng hoảng sợ của anh ấy đang trở nên tồi tệ, nên chúng tôi quyết định điều anh ấy cần nhất bây giờ là phục hồi sức khỏe”, đại diện công ty cho biết. Đồng thời, Konnect Entertainment cũng công bố sẽ hủy lịch trình quay “Show Champion” của MBC Music, cũng như hủy các hoạt động quảng bá đĩa đơn “Touchin”.

Đồng thời, công ty cũng yêu cầu công chúng dừng mọi suy diễn, nghi ngờ về các hoạt động của Kang Daniel trong tương lai và hứa sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo sự phục hồi của nam ca sĩ.

Kang Daniel sinh năm 1996, đảm nhận vai trò trung tâm của nhóm nhạc nam dự án Wanna One, được ra mắt trong chương trình truyền hình thực tế sống còn Produce 101 mùa 2. Sau đó, anh tách nhóm và hoạt động solo. Nam ca sĩ được xác nhận đang trong mối quan hệ hẹn hò với Jihyo – thành viên nhóm nhạc Twice vào tháng 8/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.