Showbiz

Kristen Stewart gây chú ý khi cởi giày đi chân đất trên thảm đỏ

15/05/2018, 11:49

Kristen Stewart đã cởi giày cao gót và đi chân trần trên thảm đỏ tại LHP Cannes 2018.

bella (5)

Kristen Stewart đã cởi giày cao gót và đi chân trần trên thảm đỏ tại LHP Cannes 2018

Ngày 14/5, trong khuôn khổ của LHP Cannes 2018 khi chiếu bộ phim BlacKkKlansman, nữ diễn viên của Chạng vạng Kristen Stewart đã "chiếm sóng" trên các phương tiện truyền thông của nước ngoài với màn cởi giày, đi chân trần trên thảm đỏ.

Theo đó, xuất hiện trên thảm đỏ, Kristen Stewart khá hiện đại với bộ đồ ánh kim, tóc vuốt ngược và đi đôi giày cao gót đen. Tuy nhiên, ngay khi trời bắt đầu đổ mưa, nàng Bella đã cởi giày để tiến nhanh hơn vào phía khu vực bên trong. Màn cởi giày trên thảm đỏ khiến nhiều người ngơ ngác và thực tế, hành động này đã phá vỡ quy tắc bất thành văn của Cannes là phụ nữ buộc phải đi giày cao gót.

bella (7)

 

bella (3)

 

bella (4)

 

bella (1)

 

bella (8)

 

Tuy nhiên, nhiều bài báo lại tỏ ra thông cảm với hành động của Kristen Stewart. Bởi, việc đi giày cao gót khi trời mưa là điều không mấy dễ dàng, nhất là khi nữ diễn viên đang tỏ ra khá mệt mỏi. Năm nay, Kristen Stewart nằm trong Hội đồng Ban giám khảo.

Đây không phải lần đầu tiên Kristen Stewart xuất hiện cùng từ khóa "giày cao gót" tại LHP Cannes. Năm 2015, cô từng chia sẻ trên The Hollywood Reporter: "Mọi người khó chịu với phụ nữ nếu họ không mang giày cao gót hay đại loại như thế. Nhưng nếu không có quy định nam giới phải mặc váy, đi giày gót nhọn, thì cũng đừng ép phụ nữ làm điều đó".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.