Chất lượng sống

Kỳ diệu bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 10 vẫn khỏe mạnh

29/10/2014, 18:18

Bốn ngày sau khi rơi từ lan can căn hộ ở lầu 10 xuống đất, bé Đặng Gia Nam ở quận 5, TP HCM, vẫn chạy nhảy đùa nghịch như chưa hề bị nạn.

Bé Nam bình phục nhanh sau cú rơi từ lầu 10 (Ảnh: Thiên Chương/VnExpress)
Bé Nam bình phục nhanh sau cú rơi từ lầu 10 (Ảnh: Thiên Chương/VnExpress)

Theo VnExpress, sáng 29/10, chỉ sau một ngày xuất viện, Nam trông khỏe mạnh như bao trẻ khác trong căn hộ ở tầng 10 chung cư Nguyễn Biểu. Sau buổi ăn sáng cùng người lớn, cậu bé hết chạy ra ngoài hành lang lại vào phòng đòi bà mở tivi xem. Theo gia đình, Nam ngủ ngon, ăn khỏe và hiếu động như lúc chưa xảy ra tai nạn.

"Chúng tôi không thể tin nó có thể bình phục nhanh như vậy sau cú ngã", bà Bùi Thị Thoa - người ở cùng bé Nam khi xảy ra tai nạn cho biết.

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 25/10, trong lúc cha mẹ đi làm, bà nội bận làm bếp, bé Nam đã bắc ghế leo qua cửa sổ.

Người dân trong chung cư nhanh chóng gọi taxi đưa bé Nam đi cấp cứu. Quan sát tại vị trí bé Nam rơi xuống, một khoảnh đất bùn nhão dùng để trồng cây. Tại đây, cũng in hình cơ thể bé Nam trong tư thế nằm ngửa. Nhiều người chứng kiến vụ việc cũng không khỏi bất ngờ bởi tính từ lầu 10 xuống đất độ cao phải 30 mét.

Theo những người chứng kiến, đây là vị trí bé Nam rơi xuống
Theo những người chứng kiến, đây là vị trí bé Nam rơi xuống (Ảnh: Zing news)

Theo Dân Trí, tại khoa cấp cứu của Bệnh viện Chợ Rẫy, các bác sĩ hết sức ngạc nhiên vì bé hoàn toàn tỉnh táo, chỉ bị xây xát, sưng nề ở phần mềm, không có biểu hiện nôn ói, yếu liệt tay chân.

“Từ trước tới nay chúng tôi tiếp nhận trẻ em té ghế, té bàn, thậm chí té từ lầu 1, lầu 2. Còn rơi từ lầu 10 mà vẫn bình yên vô sự thế này thì quả là kỳ lạ. Sau khi được chăm sóc và điều trị, hôm qua (ngày 28/10 - PV) cháu đã được xuất viện trong tình trạng sức khỏe hoàn toàn bình thường.” TS. BS Huỳnh Lê Phương, Phó Khoa ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy tỏ vẻ ngạc nhiên.

Ngày 28/10, sau gần 3 ngày nằm viện, do không có biểu hiện bất thường, bé Nam được các bác sĩ cho xuất viện.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.