Showbiz

Kỳ Duyên bất ngờ tiết lộ về bạn trai giữa scandal web sex

10/03/2016, 15:38

Hoa hậu Kỳ Duyên đã tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình trong chương trình "Ghế không tựa".

hinh-hoa-hau-ky-duyen-bi-dua-len-web-khong-lanh-ma
Ảnh hoa hậu Kỳ Duyên bị đưa lên web không lành mạnh

Xuất hiện trong chương trình "Ghế không tựa" giữa bão scandal, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có phần giao lưu hóm hỉnh với khán giả.

Đặc biệt, khi được MC Công Tố hỏi về mẫu người bạn trai của mình, Kỳ Duyên cho hay, muốn người yêu sau này của mình phải cao hơn mình một xíu và đặc biệt phải chân thành.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014, Kỳ Duyên phải đối mặt với không ít scandal và sóng gió từ dư luận. 

Mới đây nhất, vào ngày 7/3 vừa qua,hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trên bìa đĩa sex cũng như trang web khiêu dâm và bị một tài khoản Facebook tố ứng xử kém văn hóa đã khiến dư luận xôn xao.

Đặc biệt, những tấm ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 mặc bikini gợi cảm, ảnh người đẹp quảng cáo cho một thương hiệu đệm, dáng ngủ trên máy bay, khoảnh khắc Kỳ Duyên được giáo sư Vũ Khiêu hôn má... cũng bị cắt ghép chỉnh sửa với mục đích xấu.

Kỳ Duyên cho biết, cô quyết tâm sẽ kiện tới cùng vì đây là hành vi làm ảnh hưởng tới hình ảnh và danh dự của cô: “Sử dụng hình ảnh không cho phép đã là không đúng, chưa kể với mục đích xấu thì quá tệ. Tôi muốn bảo vệ hình ảnh của mình với tư cách là hoa hậu một quốc gia”.

Ekip của Kỳ Duyên mới đây cũng khẳng định sẽ nhờ cơ quan pháp luật can thiệp.

Trả lời báo Dân Trí, ông Lương Trọng Nghĩa - quản lý của hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: "Chúng tôi đang nhờ an ninh mạng, cơ quan pháp luật để kiểm chứng và điều tra sự việc này. Bởi vì rõ ràng những hình ảnh cho thấy Hoa hậu Kỳ Duyên đang bị ai đó cố tình hãm hại để cắt ghép nhằm hạ uy tín cũng như danh dự của Hoa hậu. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với luật sư để có sự tư vấn tốt nhất cho việc kiện tụng này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.