Showbiz

Kỳ Duyên bất ngờ xoá ảnh Tạ Công Sơn sau tin đồn tái hợp

19/11/2016, 22:05
image

Hoa hậu Kỳ Duyên đã bất ngờ xoá hình ảnh Tạ Công Sơn trong tiệc sinh nhật sau tin đồn tái hợp.

ky-duyen-phunutoday2-1048

Kỳ Duyên đã bất ngờ xoá hình ảnh Tạ Công Sơn xuất hiện trong tiệc sinh nhật của mình

Trong bữa tiệc sinh nhật của Hoa hậu Kỳ Duyên vừa qua, ngoài sự có mặt của bạn bè, người thân, nhiều người đã nhận ra chàng thiếu gia Tạ Công Sơn của người đẹp cũng đến chung vui. Điều này làm dấy lên nghi án, Kỳ Duyên và bạn trai đã tái hợp. Trước thông tin đó, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, Kỳ Duyên đã bất ngờ xóa hình ảnh có mặt bạn trai trong loạt hình ảnh được chính cô đăng tải trên trang cá nhân trong ngày sinh nhật. Những bức ảnh còn lại là khoảnh khắc Kỳ Duyên vui vẻ bên bạn bè, người thân.

ky duyen 48 (6)

Hình ảnh Kỳ Duyên trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 20

Bên cạnh việc bất ngờ xoá ảnh Tạ Công Sơn, gần đây Kỳ Duyên cũng thường xuyên đăng tải những status mùi mẫn mang tính trải nghiệm và đầy ẩn ý.

"Khi 20 tuổi, con người ta chưa hẳn đã trưởng thành nhưng suy nghĩ đã lớn hơn, biết khóc, biết đau, biết thương, biết tủi, biết hờn, biết gục ngã. Và quan trọng hơn cả là̀ đã biết đứng lên từ chính nơi mình ngã xuống! Có lẽ, những ai đã đang và sẽ trải qua tuổi 20 cũng sẽ có vô vàn cái cảm xúc không tên của tuổi mới lớn. Vượt lên tất thảy ta sẽ trưởng thành!", Kỳ Duyên chia sẻ.

Về phía Tạ Công Sơn, từ khi rộ tin đồn chia tay Kỳ Duyên đã xóa những hình ảnh tình cảm bên bạn gái và không còn là bạn bè với Kỳ Duyên trên Facebook.

Trước đó, trong bữa tiệc sinh nhật ngày 13/11 Hoa hậu Việt Nam 2014 diện chiếc đầm ôm sát cơ thể, thiết kế cầu kỳ với những chi tiết đắp vải dọc tạo nên những khoảng trống xuyên thấu.

Tuy nhiên, nếu tinh mắt sẽ nhận thấy chiếc đầm này đã khiến Kỳ Duyên dở khóc dở cười vì bị lộ phần nội y bên trong khi tạo dáng chụp ảnh.

Trước sự cố không đáng có này, nhiều người khuyên Hoa hậu nên cẩn thận hơn để giữ hình ảnh bởi thời gian vừa qua, Kỳ Duyên đã gặp phải rất nhiều thị phi và cô cần thay đổi.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.