Showbiz

Kỳ Duyên chơi bóng cười, Cục Nghệ thuật yêu cầu xử lý

28/12/2016, 07:22
image

Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu xử lý nghiêm những hành động phản cảm của Hoa hậu Kỳ Duyên.

ky_duyen_dung_bong_cuoi1-1937

Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai hút bóng cười

Liên quan đến những hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười, hút thuốc lá được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội những ngày qua, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - cơ quan quản lý nhà nước có chức năng cấp phép các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam đã yêu cầu xử lý nghiêm những hành động phản cảm của Hoa hậu.

Xem thêm clip hé lộ hậu trường Táo Quân 2017:

Theo đó, trả lời Zing.vn vào tối 27/12, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ông Nguyễn Đăng Chương, cho biết đã có chỉ đạo và trao đổi trực tiếp với đại diện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam về trường hợp người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Bóng cười Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng nguy hiểm thế nào?

Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định đã yêu cầu Ban tổ chức nhanh chóng xử lý nghiêm nếu Hoa hậu Việt Nam 2014 vi phạm quy chế cuộc thi. Theo ông, Kỳ Duyên là người đẹp đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, do đó trách nhiệm chính thuộc về Ban tổ chức.

ky-duyen-hut-thuoc-la-1935

Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc khiến cho dư luận choáng váng

Trước đó, hôm 26/12, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên cùng bạn trai thổi bóng cười tại một quán cà phê ở TP.HCM, nhưng chưa rõ thời điểm diễn ra.

Theo Vietnamnet, bóng cười là một loại chất kích thích được cho phép sử dụng trong quán bar ở phương Tây. Còn tại Việt Nam, chất này vẫn chưa nằm trong danh sách chất cấm. Tuy nhiên, chuyên gia khuyên giới trẻ không vì thế mà lạm dụng bóng cười. Vì vậy, đã có nhiều ý kiến cho rằng việc thổi bóng cười không phù hợp với hình tượng một đại diện nhan sắc tầm cỡ quốc gia như Kỳ Duyên.

Ngay sau đó, Kỳ Duyên lại tiếp tục bị rò rỉ ảnh hút thuốc trong một cửa hàng. Đây là lần thứ hai Hoa hậu Việt Nam vướng phải scandal hút thuốc. Không rõ bức ảnh được chụp vào thời điểm nào - trước hay sau khi Kỳ Duyên tuyên bố bỏ việc hút thuốc. Nhưng hình ảnh của cựu Hoa hậu thêm 1 lần nữa lại đang rất xấu thêm trong mắt công chúng.

Hiện tại, Kỳ Duyên và quản lý của mình từ chối bình luận về hình ảnh gây tranh cãi  nhưng trên trang cá nhân, Kỳ Duyên úp mở việc bị người quen cũ chơi xấu, cố tình hãm hại. “Dù là ai hay làm nghề gì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình”, cô viết.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.