Showbiz

Kỳ Duyên đã "soán ngôi" yêu thích của Đỗ Mỹ Linh thế nào?

09/08/2019, 16:09

Hai Hoa hậu Việt Nam đã có cuộc thay đổi ngoạn mục về hình ảnh khi tham gia “Cuộc đua kỳ thú”.

img
Hoa hậu Kỳ Duyên được yêu thích bởi độ lăn xả hết mình trong các thử thách.

Cuộc đua kỳ thú 2019 gây chú ý khi có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng, trong đó có cả các hoa hậu, á hậu - những người tưởng chừng là “liễu yếu đào tơ”. Thế nhưng trong cuộc thi, vẫn có những người đẹp được khen ngợi bởi sự lăn xả hết mình.

Đáng chú ý trong cuộc đua năm nay là hai Hoa hậu Việt Nam gồm Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh. Trước khi tham gia chương trình, cả hai xây dựng được những hình ảnh riêng của bản thân hoàn toàn đối lập.

Kỳ Duyên vốn nổi danh là “hoa hậu tai tiếng” nhất trong lịch sử với lượng antifan khổng lồ đang thay đổi mỗi ngày để hoàn thiện bản thân, cải thiện những ác cảm mà nhiều khán giả dành cho mình sau quãng thời gian trượt dài trên scandal. Trong khi đó từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh vẫn được yêu mến bởi hình ảnh một hoa hậu nhân ái, hiền lành xinh đẹp, nói không với scandal.

Với những hình ảnh của bản thân, cả hai dường như cho thấy sự “lệch pha” rất lớn về độ yêu thích của khán giả. Thế nhưng sau những chặng đua của “Cuộc đua kỳ thú”, độ yêu thích cũng đang có xu hướng “đảo chiều” ngoạn mục.

img
Đỗ Mỹ Linh bị chê đi thi như đi du lịch.

Kể từ khi bắt đầu chương trình cho tới nay, Đỗ Mỹ Linh đang hứng chịu nhiều chê bai, chỉ trích từ khán giả khi lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế. Trước đó, chính Mỹ Linh từng thừa nhận công ty quản lý đã không muốn cho cô tham gia vì sợ sẽ phá vỡ hình ảnh đẹp gây dựng bấy lâu nay nhưng cô đã thuyết phục và muốn thử sức, phá vỡ giới hạn của bản thân mình. Và kết quả, mọi thứ dường như đang đúng với lo ngại của công ty quản lý của Đỗ Mỹ Linh.

Bắt cặp với người mẫu Lê Xuân Tiền, Đỗ Mỹ Linh dường như chỉ là phụ tá cho anh khi mọi thử thách khó khăn trong chặng đua đều do Lê Xuân Tiền thực hiện. Không những vậy trong thử thách phán đoán bằng trí não, Đỗ Mỹ Linh cũng khiến chính Xuân Tiền và khán giả thất vọng khi cô dường như chưa dùng hết khả năng của mình, ngại lăn xả.

Nhiều khán giả đã cho rằng, người đẹp có vẻ đang đi nghỉ dưỡng thì đúng hơn đang tham gia một cuộc đua. Hình ảnh của cô nàng đang “mất điểm” trầm trọng trong mắt khán giả.

img
Đỗ Mỹ Linh và Lê Xuân Tiền

“Sai lầm lớn nhất của Đỗ Mỹ Linh là tham gia chương trình này”, “Từng rất thích Đỗ Mỹ Linh cho tới khi xem chương trình này”, “thương ông Tiền dã man, vác theo bà này chỉ tổ mệt thêm, vướng đường vướng lối, chả giúp ích gì”, “Mỹ Linh đi như kiểu cho đủ đội hình 2 người”, "Chị Linh thể lực thì không có, trí nhớ thì tầm thường, giờ cắt cá nội trợ thì ghê tay, ủa vậy chị làm được gì?”… là những bình luận của cộng đồng mạng.

Trong khi đó về phía Kỳ Duyên, nàng tiểu thư của một gia đình giàu có ở Nam Định lại ghi điểm với độ chịu chơi và lăn xả của mình. Trong mọi thử thách, Kỳ Duyên luôn là người nhận những thử thách khó, nhường thử thách dễ dàng hơn cho bạn đồng hành là Minh Triệu.

img
Kỳ Duyên và Minh Triệu

Cô luôn nỗ lực thực hiện thử thách mà không hề kêu ca hay than vãn, không ngại xấu, ngại khổ. Không chỉ vậy, việc Hoa hậu Việt Nam 2014 luôn tỏ ra ngoan ngoãn với đồng đội lớn tuổi hơn mình cũng khiến cô được khen ngợi và yêu mến nhiều hơn.

Nhiều khán giả đã dành lời khen cho Kỳ Duyên: “Thích Kỳ Duyên, rất giỏi”, “Công nhận sau khi xem xong Cuộc đua kỳ thú này, suy nghĩ về Kỳ Duyên khác hẳn. Thông minh, khỏe và xinh đẹp”, “Kỳ Duyên như chơi hết mình vậy”…Thậm chí sau tập 5, khi đội Cam Kỳ Duyên - Minh Triệu phải ra về, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối và mong đội sẽ được cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.