Showbiz

Kỳ Duyên, Huyền My đụng hàng ốp điện thoại xa xỉ

28/02/2017, 19:24
image

Sau tin đồn bằng mặt không bằng lòng, Kỳ Duyên và Huyền My bỗng đụng hàng ốp điện thoại xa xỉ.

ky-duyen

Sau tin đồn bằng mặt không bằng lòng, Kỳ Duyên và Huyền My bỗng đụng hàng ốp điện thoại xa xỉ

Kỳ Duyên và Huyền My là hai mỹ nhân cùng trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Thế nhưng, xung quanh mối quan hệ của họ lại có nhiều đồn đoán cho rằng "bằng mặt không bằng lòng".

Mới đây, nhiều fan hâm mộ đã vô cùng thích thú khi phát hiện ra hai mỹ nhân 9X "đụng hàng" khi cùng sử dụng một món đồ là ốp điện thoại xa xỉ của hãng Louis Vuition.

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên đã khiến nhiều fan hâm mộ ngỡ ngàng khi cập nhật thành quả mua sắm mới nhất của mình trên trang cá nhân, từ ví, bao passport cho đến ốp điện thoại đều từ thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton.

Đáng chú ý là Kỳ Duyên sắm đến tận 2 chiếc ốp điện thoại có tên là Petite Malle iPhone với 2 màu khác nhau. Nó có 2 mức giá: €800 đến €859 tùy theo Iphone 7 hay 7 Plus. Quy đổi ra tiền Việt là từ 19,2 đến 20,6 triệu đồng một chiếc.

nghi-an-ky-duyen-va-huyen-my-su-dung-op-dien-thoai

Kỳ Duyên sắm đến tận 2 chiếc ốp điện thoại với 2 màu khác nhau

Trong khi nhiều tín đồ thời trang đang hoang mang không biết chiếc ốp điện thoại còn lại của Kỳ Duyên sẽ thuộc về ai thì ngay lập tức Á hậu Huyền My cũng đăng tải hình ảnh sử dụng ốp điện thoại giống hệt.

Hình ảnh của bộ đôi ngay sau đó đã được lan truyền rộng rãi và xuất hiện những đồn đoán cho rằng Huyền My là người được Kỳ Duyên tặng ốp điện thoại. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên trong thời trang mà thôi. Trên thực tế, LV case là món phụ kiện mà mọi tín đồ thời trang đều muốn sở hữu, nên cũng không quá bất ngờ khi cả Kỳ Duyên và Huyền My đều yêu thích món phụ kiện này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.