Showbiz

Kỳ Duyên không có mặt tại Vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016

18/07/2016, 06:12

Sau scandal hút thuốc lá, Kỳ Duyên đã không có mặt tại vòng chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016

ky duyen 2

Sau scandal hút thuốc lá, Kỳ Duyên đã không có mặt tại vòng chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 

Sau scandal hút thuốc lá say xỉn, Hoa hậu Kỳ Duyên đã không có mặt tại vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Bắc diễn ra vào tối ngày 17/7, tại Tuần Châu, Hạ Long. Thay vào đó là sự xuất hiện của Á hậu Huyền My.

Tại đêm chung khảo khu vực phía Bắc, Á hậu Huyền My xuất hiện trong bộ váy xanh gợi cảm, khoe nhan sắc rạng ngời, đầy sức sống. Huyền My cho biết, cô đến với đêm chung khảo không với tư cách một Á hậu mà là một thí sinh từng thi Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp nhớ lại những kỷ niệm khi tham gia cuộc thi năm 2014 và xúc động trước nỗi lo âu của người thân, gia đình thí sinh dành cho con em mình. Huyền My tâm sự, cô đã hạnh phúc ngập tràn khi được xướng tên ở vị trí Á hậu 1. Người đẹp nhắn nhủ, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 cố gắng thể hiện thật tốt trên sân khấu để gặt hái thành tích cao.

Trước đêm thi chung khảo khu vực miền Bắc, BTC cuộc thi HHVN đã thông báo về việc lập hội đồng để xem xét về biện pháp kỉ luật với HH Kỳ Duyên sau những scandal thời gian qua. BTC hứa rằng sẽ đưa ra quyết định sau đêm thi ngày 17/7 kết thúc. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người nghĩ rằng Kỳ Duyên vắng mặt trong đêm thi chung khảo tại Tuần Châu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.