Showbiz

Kỳ Duyên lại gây thất vọng khi lộ ảnh say xỉn tại bar

12/07/2016, 08:27
image

Sau khi lộ clip hút thuốc lá trong quán cafe, HH Kỳ Duyên lại tiếp tục lộ ảnh say xỉn trên bàn nhậu.

ky-duyen-say-xin3

Sau khi lộ clip hút thuốc lá trong quán cafe, HH Kỳ Duyên lại tiếp tục lộ ảnh say xỉn trong quán bar.

Khi hình ảnh phì phèo thuốc lá đang trở thành tâm điểm dư luận, thì HH Kỳ Duyên lại bị cư dân mạng tung ảnh say xỉn trong một quán bar.

Người đăng ảnh Kỳ Duyên say xỉn còn viết: “Đã có một lần thấy cô xỉn say ở Bùi Viện từng gửi lên báo chí mà bị ém rồi, hôm nay lòi cái mặt chuột ra”.

Sau khi hình ảnh này lộ ra, rất nhiều người đã không đồng tình với Kỳ Duyên, cho rằng cô đã hứa sẽ thay đổi bao lần nhưng không thể nào thay đổi được mà còn làm xấu đi hình ảnh của một Hoa hậu Việt Nam. Một số độc giả còn thể hiện quan điểm, muốn Kỳ Duyên trả lại vương miện.

ky-duyen-say-xin2

 Hình ảnh Kỳ Duyên say xỉn tại bar. Ảnh: Tin nhanh

Trước đó, sau lời xin lỗi vì clip hút thuốc lá trong quán cafe, rất nhiều sao Việt lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên. Ca sĩ Hương Tràm bày tỏ sự cảm thông về sự cố của Hoa hậu Việt Nam 2014. Giọng ca Ngại ngùng tâm sự, cô không ghét Kỳ Duyên mà chỉ thấy thương người đẹp 19 tuổi. Thành công đến với Kỳ Duyên từ quá sớm nên cô phải trả giá bằng rất nhiều thứ. Hương Tràm gửi lời an ủi và mong Hoa hậu bản lĩnh, giữ vững tinh thần để lấy lại hình ảnh. "Bởi vì vương miện trao tay em ấy quá sớm. Với suy nghĩ non nớt, đã rất nhiều bạn trẻ gặp phải sai lầm, trở nên tự cao và đánh mất thành công. Nhưng chính chúng ta đã trao nó cho em ấy, nên đừng vùi dập mà hãy bao dung hơn. Cá nhân Tràm thấy công chúng đã vùi dập em ấy một thời gian rất dài, con người suy sụp dễ gây ra những hành động không suy nghĩ", Hương Tràm viết.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng bênh vực Kỳ Duyên khi đưa ra ý kiến trên trang cá nhân: "Trừ khi hút thuốc nơi đề cái biển "No Smoking". Chứ Hoa hậu hay người mẫu thế giới đốt thuốc ghê lắm (lý do là nghĩ thuốc lá sẽ giúp giữ dáng tốt hơn). Hút chỉ có hại cho sức khoẻ thôi, chứ đánh giá gì phẩm chất phụ nữ qua việc cầm điếu thuốc nhỉ?".

Ca sĩ Pha Lê thì bày tỏ quan điểm về sự cố của Hoa hậu Việt Nam 2014: "Hút thuốc, uống rượu hay đi bar không nói lên đạo đức con người, đó thuộc về sở thích và nếu có hại sức khoẻ thì người chịu chơi sẽ chịu trận cho chính bản thân nên không cần người khác lo dùm. Tóm lại, ở cương vị của khán giả có quyền đánh giá và bình luận ác ý, còn với mình... em Kỳ Duyên này bị sao thị phi chiếu y chang mình, nên hết sức thông cảm! Cố lên em, càng sóng gió càng chứng tỏ bản lĩnh. Mình cứ xinh đẹp tài năng thì thiên hạ còn dìm mình dài dài em à. Khổ vì đẹp!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.